THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:35

Hà Tĩnh: Gần 90 học viên khuyết tật đua tranh 7 môn thể thao

Lễ khai  giảng hội thao người khuyết tật  Hà Tĩnh 

Nhân ngày Khuyết tật Việt Nam, sáng 18/4, Trung tâm Dạy nghề GT&GQVL cho người khuyết tật Hà Tĩnh đã tổ chức hội thao cho các lớp học nghề, cán bộ và giáo viên trong Trung tâm, nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập và làm việc.

Đặc biệt, gần 90 em học sinh khuyết tật đang học và làm việc tại Trung tâm đã cỗ vũ và đăng ký tham gia 7 môn điền kinh gồm: Cầu lông, bóng chuyền, cờ tướng, cờ vua, đá cầu, nhảy bao bố trong không khí sôi nổi, có nhiều tập thể, cá nhân đã giành được những kết quả ngoài mong đợi.

Hội thao người khuyết tật Hà Tĩnh

 

Nhân dịp này các tổ chức, cá nhân đã đến trao 33 suất quà trị giá 16.500.000 đồng tiền mặt và một số sách vở đồ dùng học tập cho các em học viên khuyết tật tại Trung tâm.

Trong đó, ông Trương Thành Công – Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội tặng 14 suất quà (7 triệu đồng tiền mặt); ông Đậu Hồng Linh- Giám đốc Công ty CP tổng hợp đầu tư và xây dựng số 16 tặng 10 suất quà ( 5 triệu đồng tiền mặt), Ngân hàng TMCP Aseanbank Hà Tĩnh tặng 4 suất quà (2 triệu đồng tiền mặt); Cty TNHH Kiểm toán và tư vấn ACA miền Trung tặng 4 suất quà (2 triệu đồng tiền mặt); Trung tâm DVVL Hà Tĩnh tặng 1 suất quà ( 500.000 đồng tiền mặt) và Đoàn Trường Đại học Hà Tĩnh tặng một số lượng lớn sách vở, đồ dùng học tập cho các em.

Cổ động viên người khuyết tật


 

Hình ảnh người khuyết tật Hà Tĩnh tham gia môn cầu lông

 

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh