THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:44

Hạ Thái Lan ở phút cuối ĐT Việt Nam vào chung kết King's Cup 2019 đầy kịch tính

HLV Park Hang Seo mang đến bất ngờ cho Thái Lan khi điền tên Tuấn Anh và Văn Toàn vào đội hình xuất phát. Tuấn Anh mang đến sự mềm mại cho tuyến giữa, trong khi Văn Toàn phát huy điểm mạnh tốc độ trong những pha phản công.

Trong thời gian hiệp 1, hai đội đã nhập cuộc khá thận trọng. Việt Nam là đội cầm nhiều bóng hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu, và có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Kawin.


Ảnh: Lao Động


Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Thái Lan đã nhường thế trận cho Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã nắm thế chủ động và tạo ra được nhiều tình huống áp sát khung thành đối phương, tuy nhiên chúng ta lại không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Trong khi đó, Thái Lan lại có được 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt, chỉ tiếc là các chân sút của đội chủ nhà đã không gặp may mắn. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0. 

Đội chủ nhà đã tăng tốc trong hiệp 2 khi chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội. Liên tiếp các cơ hội nguy hiểm áp sát khung thành Văn Lâm được tạo ra.


Ảnh: Lao Động


Lần lượt Theerathon hay Thitiphan đều có những cú sút nguy hiểm. Thậm chí Theerathon còn đưa được bóng vào lưới Văn Lâm, song bàn thắng không được công nhận do trung vệ Adisorn phạm lỗi trước đó. Trận đấu diễn ra quyết liệt với hàng loạt các pha chơi rắn đến từ phía các cầu thủ hai đội. Đã có những tình huống tiểu xảo đến từ cầu thủ Thái Lan. Theerathoon và Văn Toàn đều nhận thẻ vàng sau những tình huống va chạm của cầu thủ hai bên.

Sau những phút để mất thế trận, HLV Park Hang-seo đã chuyển sơ đồ từ 3-4-3 sang sơ đồ 4 hậu vệ với sự xuất hiện của Công Phượng và Hồng Duy trên sân. ĐT Việt Nam đã lấy lại thế trận và có được những pha ăn miếng trả miếng với đối thủ.

Tuyển Việt Nam có thế trận khởi sắc hơn trong những phút cuối và dồn ép lại Thái Lan. Để rồi, Anh Đức băng vào đánh đầu tung lưới Thái Lan ở phút bù giờ cuối cùng, đưa Việt Nam lọt vào chung kết.

Với chiến thằng này, tuyển Việt Nam đã lọt vào chung kết King's Cup 2019 để đối đầu với Curacao vào ngày 8/6 tới. 

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh