THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:34

Hà Tăng đạp xe khoe dáng sau sinh

 

Tuy mới sinh con gần 2 tháng nhưng Tăng Thanh Hà đã sớm quay trở lại với công việc tại cửa hàng thời trang riêng. "Bà mẹ một con" đảm nhận vai trò của một người mẫu và không quản ngại vất vả để chụp ảnh ngoài trời, với những bộ cánh thời trang bắt mắt.

Mới đây, Hà Tăng đã khoe hình ảnh cô mặc váy dây, đạp xe chụp hình. Mặc dù mới sinh nhưng vóc dáng của Hà Tăng vô cùng thon gọn, chẳng khác gì mấy so với thời còn son rỗi. Theo tiết lộ từ bạn của Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên không ăn kiêng để có đủ sức khỏe và sữa cho con, thậm chí cô vẫn dùng nhiều bơ, sữa và phô mai. Tuy nhiên, nhờ siêng năng vận động trước khi có thai và cơ địa tốt, Hà Tăng vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước. Trong quá trình mang bầu, Tăng Thanh Hà cũng không lên cân nhiều nên ít người nhận ra sự thay đổi của cô.

Dù mới sinh chưa lâu nhưng Hà Tăng đã quay trở lại với công việc

Vóc dáng của cô thon gọn ngỡ ngàng dù mới sinh con cách đây chưa lâu

Đến thời điểm hiện tại, Hà Tăng vẫn kiên quyết giữ kín thông tin và hình ảnh của con trai đầu lòng. Thỉnh thoảng, cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chồng quan tâm, chăm sóc nhưng không "hé răng" bất cứ điều gì về con trai.

hình ảnh hiếm hoi về con trai được chồng Hà Tăng chia sẻ trên trang cá nhân

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh