THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Người dân phát hiện công ty môi trường đổ trộm hơn 20 tấn rác thải

 

 

Được biết, xe đổ trộm rác tại đây là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân vừa mới trúng thầu gói thu gom rác thải trên địa bàn quận Nam Từ liêm.

Trước đó, do tranh cãi với công ty vệ sinh môi trường Từ Liêm nên công ty Minh Quân đã không thu gom rác thải sinh hoạt tại một số phường của quận Nam Từ Liêm từ đầu tháng 3 tới nay.

 

 

Ông Nguyễn Đình Thêm, người dân sống ở gần khu vực này cho biết: “bình thường tôi hay qua đây tập thể dục, chỉ có ngày hôm qua thì không ... Đến hôm nay, thì thấy xuất hiện bãi rác này. Nếu để bãi rác này ở đây một vài hôm nữa thì cả khu vực này sẽ bốc mùi hôi thối...".

"Tôi rất mong muốn cơ quan chức năng sớm có sự can thiệp để trả lại sự trong lành cho bầu không khí nơi đây”, ông Thêm nói.

 

 

Đến khoảng 10 giờ sáng 5/3, Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Xuân Phương đã có mặt, bắt tại trận 2 xe chở rác vừa xả rác xuống ven đường Trần Hữu Dực kéo dài. Hai chiếc xe này sau đó đã được Công an phường Xuân Phương đưa về trụ sở để xử lý. Tới 11 giờ 15 phút cùng ngày, một xe chở rác nhỏ tiếp tục mang rác tới, nhưng lực lượng chức năng và người dân địa phương kiên quyết ngăn cản và bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường.

HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh