THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:23

Hà Nội cuồng nhiệt với danh thủ Ý đẹp trai Del Piero

Hình ảnh một Del Piero cưỡi chiếc Vespa xuất hiện trên đường phố Hà Nội sẽ là một màn trình diễn hoàn hảo của sự cộng hưởng từ hai thương hiệu hàng đầu Italy.

Đó có thể là mơ ước của những người yêu bóng đá Ý, hâm mộ huyền thoại Del Piero và những người mê xe Vespa. Và mơ ước sẽ thành hiện thực vào cuối tuần này. Piaggio chính là cầu nối, hãng sản xuất xe gắn máy trứ danh này sẽ đưa Alessandro Del Piero tới thăm thủ đô Hà Nội vào ngày 13/6/2015 để tham dự ngày hội Vespa lần đầu tiên được tổ chức dành tặng các fan Vespa và bóng đá.

Thật đặc biệt, Việt Nam là nước duy nhất tại châu Á, huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu của mình. Nhiều thập kỷ qua, Vespa được biết đến như một trong những biểu tượng của văn hóathiết kế Ý nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với sự hiện diện của huyền thoại của bóng đá Ý mọi thời đại Alessandro Del Piero, đây chính là sự gặp gỡ của hai biểu tượng đỉnh cao về phong cách, chất lượng và tinh hoa nước Ý nổi tiếng trên toàn thế giới.

Danh thủ huyền thoại giữa vòng vây người hâm mộ khi vừa đặt chân đến Thủ đô

 

Alessandro Del Piero tham dự "Ngày hội Vespa" lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Anh dành tặng các fans Vespa và bóng đá các cuộc giao lưu, trò chuyện, ký tặng ảnh... 

Ngày hội Vespa có nhiều hoạt động giao lưu với cộng đồng diễn ra chiều nay 13/6 tại phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm.

Chùm ảnh khi anh đặt chân đến Hà Nội và giao lưu cùng người hâm mộ của Thủ đô:

 

Chào đón anh tới Việt Nam, Del Piero!

 

 Từ Việt Nam xa xôi này, hàng trăm nghìn Juventini coi anh là thần tượng. Tất cả những gì đẹp nhất về anh đã trở thành hồi ức khó phai trong trái tim những người yêu mến Juventus tại Việt Nam. Tất cả ước mong một lần được gặp Alex bằng xương bằng thịt. Được chiêm ngưỡng tận mắt biểu tượng của Juventus và Calcio ngay trên mảnh đất hình chữ S này. Alex cảm nhận được ngọn lửa tình yêu nồng cháy ấy. 
Và anh đến Hà Nội cho cuộc hò hẹn của trái tim. Ngôn ngữ khác nhau nhưng tình yêu gần gũi. Địa lý cách xa nhưng cảm xúc giống nhau. Các Juventini Việt Nam và huyền thoại Juventus. 
Tất cả chỉ nói một ngôn ngữ. Ngôn ngữ của tình yêu. Tình yêu Juve và bóng đá Ý. 
Tình yêu mến giữa người hâm mộ Việt Nam với ngôi sao hàng đầu Calcio. Chào mừng Alex đến Việt Nam. Cuộc viếng thăm của tình yêu.
 Đây đã là ngày hội vô giá của các tifosi, và của cả những tín đồ của Vespa.

 

Ngay chiều nay 13/6, sự kiện Vespa Del Piero diễn ra vào lúc 17h30 tại cà phê Lục Thủy tại 16 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều chương trình hấp dẫn, các fanshâm mộ có thể gặp anh tại đây.

Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh