THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Hà Nội: Cháy lớn tại kho chứa phụ tùng Công ty Ôtô Cơ khí Hòa Bình

Thông tin ban đầu cho hay, hiện lửa vẫn bùng lên hết sức dữ dội, kèm theo nhiều tiếng nổ. Từ xa vẫn thấy cột khói bốc ngùn ngụt. Nhiều xe cứu hỏa đã được điều đến. Do ngõ Triều Khúc nhỏ nên việc tiếp cận hiện trường là hết sức khó khăn. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung tại khu vực này.

Từ xã vẫn nhìn thấy ngọn lửa và cột khói đên bốc cao ngùn ngụt

Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Thanh Xuân, Hà Nội: Đám cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ 10 phút tại số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi xảy ra hỏa hoạn được xác định là kho chứa ôtô và phụ tùng ô tô của Công ty Cổ phần Ôtô Cơ khí Hòa Bình.

Hiện, nhân viên công ty này đang phối hợp với lực lượng chữa cháy quận Hà Đông và Đại học Phòng cháy chữa cháy khẩn trương đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Đến thời điểm này đám cháy vẫn chưa được khống chế và có dấu hiệu bùng phát trở lại

Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Hà Nội cũng xác nhận vụ cháy lớn này và cho biết thêm, đang có gần 10 xe chữa cháy và các phương tiện hiện đại của lực lượng chữa cháy đến hiện trường tham gia công tác chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Khói bốc ra rất nhiều khiến lực lượng cứu hỏa gặp khó khăn. Đên 17 giờ 25 phút, đám cháy có dấu hiệu bùng phát trở lại.

Lực lượng công an di dời người dân ra khỏi hiện trường vụ cháy


PV (TH)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh