THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:33

Bão số 1 càn quét để lại hậu quả nặng nề ở Thủ đô

 

Cho đến thời điểm hiện tại, cơn bão số 1 đã dần suy yếu thành áp thấp sau khi đi qua các tỉnh ven biển miền bắc: Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình...  Sau khi đi vào Hà Nội, bão số 1 vẫn còn rất mạnh  mưa to kèm theo gió lớn đã tàn phá nhiều khu vực trên địa bàn thành phố. Cây cối đổ ngổn ngang, sức gió mạnh cấp 8-9 gây ảnh hưởng tới giao thông, một số tuyến đường đã bị tắc ngẽn vì cây đổ chắn ngang đường.

Một số hình ảnh mà cơn bão số 1 đã để lại:

hàng trăm cây xang trên nhiều tuyến phố bị gió quật đổ

Tại nút giao thông giao với đường Láng và đường Bưởi một cây cổ thụ lớn đã bị bật gốc nằm chắn ngang đường gây cản trở giao thông. ngay sau khi nhận được thông báo, các lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và tiến hành di chuyển vật cản.

trên phố Núi Trúc, một ô tô đã bị cây cổ thụ đè lên gây hư hỏng nặng, theo người dân chứng kiến cho biết: rất may xe đi chậm nên không có thiệt hại về người. hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành các biện pháp để thông đường.

trên tuyến phố Ngọc Khánh, xe ô tô bị cây đổ đè lên trên

mưa to kèm theo gió mạnh gây khó khăn lớn cho người tham gia giao thông. Theo thông tin mà người dân cung cấp: Vì gió thổi mạnh gây mất lái nên đã xảy ra va chạm các xe vơi nhau

mưa to, gió lớn gây mất điện trên nhiều khu phố.

khi vực hồ Giảng Võ nhiều cây xanh cũng bị quật ngã, kèm theo đó mực nước đã đạt mức xấp xỉ thềm dưới của hồ.

Dự báo trong 10 giờ tiếp theo, bão số 1 sẽ tiếp tục di chuyển sâu vào đất liền theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km. Suy yếu dần thành áp thấp và tiếp tục gây mưa trên diện rộng.

Phạm Sỹ/Lao Động và Xã Hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh