THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

Hạ Liverpool 3-1, Sevilla lần thứ 3 vô địch Europa League

 

Mở đầu trận đấu, Sevilla chính là đội nhập cuộc tốt hơn, đại diện của bóng đá Tây Ban Nha đã dồn ép Liverpool và tạo ra một số tình huống đáng chú ý. Sau những phút choáng ngợp ban đầu, Liverpool đã kiểm soát tốt thế trận nửa cuối hiệp 1. Và  họ là đội mở tỷ số trước từ cú vẩy má ngoài chân trái tuyệt đẹp của tiền đạo Sturridge phút 35. Bàn mở tỉ số đến giúp Liverpool chơi chủ động hơn và dù Sevilla có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, hiệp 1 tỷ số là 1-0 cho đội bóng đến từ nước Anh.

Tiền đạo Sturridge(giữa) mở tỷ số cho Liverpool, nhưng chưa đủ để đánh bại Sevilla

Sang hiệp 2, Sevilla đẩy cao đội hình ép Liverpool và có có bàn gỡ hòa ở phút 46 do công của Kevin Gameiro. Bị gỡ hòa, Liverpool dần đánh mất sự chủ động vào tay Sevilla. Đến phút 64, tỉ số đã là 2-1 cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Sau hàng loạt những pha phối hợp đẹp mắt trước khung thành Liverpool, hậu vệ Coke tung cú cứt điểm rất đẹp mắt hạ gục Mignolet. 6 phút sau bàn thắng thứ 2, Sevilla tiếp tục được sống trong cảm xúc vỡ òa.

Đội trưởng Coke lập cú đúp bàn thắng cho Sevilla

CLB Sevilla 3 lần vô địch Europa League

Vẫn là Coke sau một tình huống dứt điểm trong tư thế đối mặt đã nâng tỉ số lên 3-1. Liverpool kể từ giờ phút đó đã không thoát khỏi cơn ác mộng của mình. Trong những phút còn lại, Sevilla chủ động co về phòng ngự còn Liverpool dù dồn lên nhưng không thể nào có bàn thắng.

Nỗi buồn của thầy trò HLV Kloop sau trận đấu

Giành chiến thắng 3-1, Sevilla đã lần thứ ba liên tiếp vô địch Europa League. Chức vô địch giúp họ có mặt ở vòng bảng Champions League mùa sau. Năm đầu tiên dẫn dắt Liverpool, HLV Juegen Klopp chưa thể giúp Lữ đoàn đỏ lập nên chiến tích tại đấu trường châu Âu, cũng như tại giải Ngoại hạng Anh.

Thể thao(tổng hợp) /ảnh:Getty

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh