THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:43

Guardiola và Mourinho có tính cách giống nhau

                                                                                                                                              

Alonso từng là học trò của Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid, trong khi hiện tại tiền vệ người Tây Ban Nha lại đang làm việc cùng với Pep Guardiola, tại Bayern. Mourinho và Guardiola được đánh giá là 2 HLV xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện nay. Tuy nhiên cả hai lại theo đuổi triết lý bóng đá khác nhau. Mặc dù vậy, theo Alonso, 2 vị HLV này đều có nhiều điểm tương đồng.

“Pep Guardiola và Jose Mourinho rất khác biệt trong triết lý bóng đá, nhưng tôi có thể thấy được những điểm giống nhau ở trong tính cách của cả hai." Alonso phát biểu trên Bein Sport. "Mourinho là người có ý chí cạnh tranh mạnh mẽ, phải nói là tới 100% và luôn muốn giành chiến thắng. Ông ấy sẵn sàng làm những điều không thích để đạt được mục đích của mình.”

Mùa giải năm sau, Guardiola sẽ rời Bayern để nhường chỗ cho Carlo Ancelotti, một chiến lược gia cũng được đánh giá xuất sắc nhất thế giới hiện tại, và Alonso đã tỏ ra rất ấn tượng về cựu HLV của Real và PSG.

"Tôi nghĩ về Ancelotti với rất nhiều sự quý mến. Ông ấy là một người đàn ông luôn hết mình với CLB và không coi trọng những vấn đề khác."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh