THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Pep Guardiola chưa đến Anh, HLV Klopp đã "sôi sùng sục"

 

 

Pep Guardiola đã xác nhận rằng ông sẽ rời khỏi Bayern vào cuối mùa giải này và điểm đến tiếp theo của vị HLV này nhiều khả năng sẽ là  Premier League. Man City được coi là đội bóng có nhiều cơ hội giành được Pep nhất nhưng hai đại gia khác là M.U và Chelsea cũng lao vào tham chiến trong phi vụ này.Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra rất háo hức nếu Pep Guardiola đến Anh.

 “Nếu ông ấy đến, thì chắc chắn các đội bóng còn lại sẽ gặp không ít rắc rối rồi.” Vị HLV của Liverpool phát biểu trên tờ Bild.“Ông ấy có lẽ là HLV giỏi nhất thế giới. Nếu Pep tới, công việc tại Liverpool của tôi có thể sẽ nhiều khó khăn hơn, nhưng chắc chắn một điều đó là tôi yêu đội bóng này, thật tuyệt vời khi làm việc tại đây.”  

 Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland hôm thứ Tư tới và HLV Klopp đã chia sẻ cảm xúc của ông: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc rất, rất tuyệt vời trong các trận đấu và chúng tôi đã có được những kết quả tốt. Nhưng điều này đối với bất cứ tất cả mọi người là hoàn toàn bình thường. Cho đến nay tất cả mọi thứ vẫn ổn. Liverpool là một CLB thực sự thú vị và tôi rất vui vẻ khi được làm việc ở đây. " 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh