THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Griezmann đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016

                                                                                                                             

Griezmann là người góp công lớn giúp ĐT Pháp lọt vào chung kết Euro 2016 với 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.Đáng tiếc là tiền đạo này lại không thể giúp ĐT Pháp vô địch Euro 2016 khi họ để thua 0-1 trước ĐT Bồ Đào Nha trong trận chung kết. Griezmann đặc biệt nổi bật từ vòng knock-out. Anh đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Pháp lội ngược dòng đánh bại CH Ailen ở vòng 1/8. Sau đó, anh tiếp tục đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Iceland ở tứ kết. Đặc biệt, ở vòng bán kết, Antoine Griezmann đã rực sáng với cú đúp vào lưới đội tuyển Đức.

“Griezmann là mối đe dọa cho đối thủ ở mỗi trận đấu mà anh tham gia. Cậu ấy đã nỗ lực thi đấu cho đội tuyển Pháp và sở hữu kĩ thuật, nhãn quan và khả năng dứt điểm tốt. Ban giám sát kĩ thuật đều nhất trí rằng Griezmann là cầu thủ xuất sắc nhất giải”. Trưởng ban kỹ thuật của UEFA Ioan Lupescu phát biểu.

Ban giám sát kĩ thuật của UEFA đã bầu chọn cho Griezmann gồm 13 người và tất cả đều là những nhân vật nổi tiếng trong thế giới bóng đá, bao gồm: Sir Alex Ferguson, Alain Giresse, David Moyes, Packie Bonner, Mixu Paatelainen, Savo Milosevic, Peter Rudbaek, Gareth Southgate, Thomas Schaaf, Jean-François Domergue, Gines Melendez và Jean-Paul Brigger.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh