THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

Google làm video chúc mừng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Huy chương vàng, phá kỷ lục Olympic. Đó là những gì Đại tá Hoàng Xuân Vinh đã đem về cho Tổ quốc chúng ta. Khi quốc ca Việt Nam vang lên trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới cùng hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ, chúng ta – những người dân Việt Nam không khỏi cảm thấy bồi hồi, trào dâng một niềm tự hào đang tràn trề trong lồng ngực.
Rạng sáng 7/8, khi cả đất nước Việt Nam còn đang say ngủ, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã lập chiến tích xứng đáng ngự trị ở trang đẹp nhất trong lịch sử thể thao nước nhà bằng việc mang về tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên.

Sau thắng lợi lịch sử tại Olympic Rio, “Hoàng Xuân Vinh” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên internet tại Việt Nam, theo thống kê của Google xu hướng. Xếp thứ hai là từ khóa “Nguyễn Thị Ánh Viên”. Kình ngư trẻ tuổi phá sâu kỷ lục cũ của chính mình nhưng không thể vào chung kết nội dung 400 mét hỗn hợp nữ.


Hòa chung với niềm vui của đất nước Việt Nam, Google nhanh chóng nắm bắt xu hướng bằng việc trình làng đoạn clip ngắn để chúc mừng chiến tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Đúng như những gì Google truyền tải: “Vietnam wakes up to their first ever gold medal”, đất nước Việt Nam đón chào ngày mới với chiếc HCV Olympic đầu tiên.

Xem clip


Thùy Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh