THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Girl văn phòng đẹp dịu dàng mà không chói lóa

Đúng là thời đại nào thì cũng có chuẩn vẻ đẹp riêng, nhưng điều đó cũng không có nghĩa rằng lệch chuẩn là không đẹp. Như bây giờ, vẻ sexy, khoẻ khoắn, phóng khoáng đang lên ngôi, song những cô nàng nữ tính, ngọt ngào vẫn cứ "ăn điểm" như thường, miễn là họ phù hợp với hình ảnh đó. 

                Vẻ đẹp dịu dàng của Xudang 

                              Làn da trắng hồng tự nhiên 

Thời gian này, những cô gái sexy đã được nhắc đến rất nhiều, cả những hot girl trung thành với phong cách dịu dàng, dễ thương cũng đã được "điểm danh" không ít. Hôm nay, hãy thử cùng ngắm nhìn Xudang với vẻ đẹp rất riêng,  mang tới cảm giác cuốn hút đầy mới lạ. Không nóng bỏng, cũng không nữ tính một cách đơn thuần, nhưng cô luôn quyến rũ bằng một cách rất riêng.

Trước đây, Xudang theo học ngành sư phạm của Đại học sư phạm Hà Nội, trong quãng thời gian học ở trường cô liên tục đạt danh hiệu sinh viên ưu tú ,tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và nhiều lần nhận học bổng .Sau khi học xong cô không theo nghề dạy học, mà lại gắn bó với nghề văn phòng trong một công ty tư nhân.

          Âm nhạc là niềm đam mê lớn của Xudang 

               Lưng trần trắng không tì vết  

Nguyễn Xudang bật mí , làn da đẹp không chỉ nằm ở việc bảo dưỡng từ bên ngoài, mà còn phải kết hợp chăm sóc từ bên trong. Cô tự lên cho mình chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng và khoa học.

Nguyễn Xudang bắt đầu được mọi người quan tâm khi tung lên youtube những video clip của cô hát, với chất giọng mượt mà ấm áp không kém gì ca sỹ chuyên nghiệp .

Click vào đường link để cùng nghe giọng ca trong vắt của cô: 

https://www.youtube.com/watch?v=saRgfzpPJY4&feature=youtu.be 

                                                

Thái Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh