THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:30

Giao lưu doanh nghiệp vàng bạc đá quý Việt Nam - Ấn Độ

 

 

Tại buổi giao lưu, đôi bên đã thảo luận khả năng hợp tác nhiều hơn trong lĩnh vực này, vì Ấn Độ là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ trang sức và kim cương đã qua mài giũa lớn nhất. Đá quý và đồ trang sức trong ngành công nghiệp Ấn Độ tạo ra doanh thu trên 40 tỷ đô la Mỹ từ xuất khẩu năm ngoái. Ấn Độ xuất khẩu khoảng 95% số lượng kim cương trên thế giới và cứ 15 viên kiêm cương đã qua chế tác, có 14 viên có nguồn gốc từ Ấn Độ.

 

 

Bà Smita Pant, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chia Minh đã nhắc đến việc có sự hợp tác mạnh mẽ hơn trong thời trang đồ trang sức thương mại và Thiết kế và mời phía Việt Nam để tham hội chợ Signature IIJS lần thứ 10 được tổ chức tại Mumbai vào tháng 2 năm 2017. Đây là một sự kiện mà nhà triển lãm có cơ hội để khám phá những xu hướng mới nhất và thảo luận cơ hội hợp tác trong công nghệ, ý tưởng mới và thời trang.

 


Sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam bao gồm PNJ, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, Công ty Hoàng Gia Pearls, công ty Precious Metal Engineering Company, các nhà thiết kế thời trang và các doanh nghiệp khác. Cả hai phía đã có các cuộc thảo luận sâu rộng về hợp tác công nghệ, máy móc, thời trang và gia công.

Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh