THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:53

Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2015

 

Các đoàn về tham dự giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2015

Tham dự giải năm nay có gần 200 vận động viên đến từ 11 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Quân đội, Đắc Lắc, Đồng Nai, Hải Dương, Quảng Nam, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và Thanh Hóa.

Các vận động viên tranh tài ở hai nhóm tuổi là 16 và 18, tranh 40 bộ huy chương. Ở mỗi nhóm tuổi, các vận động viên tranh tài ở 10 nội dung cá nhân, 10 nội dung đồng đội.

Tham dự giải, đoàn Thanh Hóa có 12 vận động viên, phấn đấu đạt mục tiêu giành từ 2 đến 3 HCV. Đây là giải đấu quy tụ số lượng vận động viên và số đoàn tham dự đông nhất từ trước đến nay, và cũng là lần thứ hai, Thanh Hóa đăng cai.

Các vận động viên tranh tài tại giải

Giải súng hơi thanh, thiếu niên toàn quốc là cơ hội để các vận động viên trẻ thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn. Qua giải đấu, Liên đoàn bắn súng Việt Nam sẽ tuyển chọn các vận động viên có triển vọng bổ sung cho đội tuyển trẻ quốc gia. 

Giải sẽ kết thúc vào ngày 23/7/2015.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh