THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:07

Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội: Kết nối để xây dựng

 

Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội, sự kiện hội ngộ và kết nối của cựu học sinh Hà Nội các niên khoá 9194 - 9295 - 9396 - 9497 - 9598 và 9699 sẽ diễn ra ngày 16/12/2018 tại Sân tennis Quan Hoa (165 Cầu Giấy, Hà Nội).

Đây sẽ là một sự kiện thể thao thú vị và sôi động, góp phần thắt chặt tình đoàn kết của cộng đồng cựu học sinh các niên khoá trên địa bàn Hà Nội.

Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội sẽ diễn ra ngày 16/12/2018 tại Sân tennis Quan Hoa (165 Cầu Giấy, Hà Nội)

 

Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội năm 2018 với sự tham gia của hơn 100 vận động viên đại diện cho gần 60 nghìn cựu học sinh của 6 niên khoá không phải là nơi đề cao chất lượng chuyên môn hay săn tìm tinh hoa của quần vợt phong trào, nhưng không kém phần hấp dẫn bởi sự nhiệt huyết, hết mình, Fair Play.  Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội là động lực để các thành viên phát huy tinh thần luyện tập, nâng cao sức khoẻ, thể lực, củng cố nền tảng trí lực.

 

Trước Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội, nhóm cựu học sinh niên khoá 9194 đã tổ chức nhiều giải đấu mang tính phong trào

 

Giải Quần vợt Liên khoá PTTH Hà Nội được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, vui vẻ cho cựu học sinh các trường PTTH Hà Nội, là dịp để bạn bè cùng niên khoá gặp mặt, giao lưu, kết bạn cả trong và ngoài sân đấu, từ đó hướng tới tạo ra một mạng lưới kết nối cựu học sinh các niên khoá PTTH.

 

Giải đấu Quần vợt 91-94 lần thứ 4 năm 2018


Tình yêu Thể thao - cùng với Văn hoá (âm nhạc, nghệ thuật, biểu diễn) và Hoạt động xã hội (Thiện nguyện /Y tế /Trợ giúp thành viên) sẽ là bệ phóng, là lý do, là yếu tố gắn kết và phát triển cộng đồng cựu học sinh các niên khoá PTTH Hà Nội, trong cùng một niềm vui, cùng một tâm nguyện, cùng một ý chí: kết nối để xây dựng, cùng nhau kiến tạo Hà Nội ngày càng tốt đẹp hơn...

 

Làn sóng kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của các cựu học sinh thành phố Hà Nội do nhóm niên khoá 1991-1994 khởi xướng đã trở thành một phong trào mạnh mẽ, khi một lớp trung niên các người bạn đồng khoá nhờ nền tảng mạng xã hội đã tìm thấy nhau và trở thành những cộng đồng lành mạnh, hữu ích. Lần lượt các niên khoá 1992-1995, 1993-1996, 1994-1997, 1995-1998 và 1996-1999 tổ chức kỷ niệm kèm theo các hoạt động văn hoá, thể thao và đóng góp cho cộng đồng. Con số thống kê từ Ban quản trị các niên khoá cho thấy cộng đồng cựu học sinh các niên khoá đã tổ chức nhiều ngày hội hiến máu, cùng nhau hiến hàng nghìn đơn vị máu; trao tặng hàng chục nghìn suất quà, cháo... cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị ở các bệnh viện tại Hà Nội; phong trào giúp bạn đồng niên khoá gặp hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các ca mổ tim, phẫu thuật từ thiện. Họ đã kêu gọi được hàng trăm triệu đồng để làm thiện nguyện, phát động phong trào bảo vệ cây xanh, thu gom rác thải, nâng cao nhận thức giữ gìn môi trường sống thu hút hàng nghìn cựu học sinh tham gia, các lớp học kỹ năng sống cho trẻ em, các hoạt động nâng cao nhận thức bình đẳng giới... là các hoạt động thực sự hữu ích mà các cộng đồng cựu học sinh niên khoá PTTH Hà Nội đã làm được.

 

Giải đồng đội - Davis Cup 2018 với sự tham gia của 12 đội đến từ các trường thuộc niên khoá 9194- PTTH Hà Nội


LB

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh