THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:21

Giải Kiện tướng võ thuật của Johnny Trí Nguyễn bị đình chỉ

 

Ngày 21/9, lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao TP HCM cho biết sẽ có buổi làm việc chính thức với võ đường Liên Phong của ông Nguyễn Chánh Minh Trí (diễn viên Johnny Trí Nguyễn) về một số sai phạm liên quan đến việc tổ chức cuộc thi Kiện tướng võ thuật.

 

tri-nguyen-8932-1442824723.jpg

Cơ quan chức năng làm việc với Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: PL TP HCM

 

Trước đó, trưa 20/9, Thanh tra Sở Văn hoá - Thể thao phối hợp với lực lượng An ninh Văn hoá Công an TP HCM... kiểm tra Trung tâm huấn luyện võ Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn.

Lực lượng chức năng cho là võ đường có một số sai phạm liên quan đến cuộc thi Kiện tướng võ thuật như: giải đấu chưa thành lập ban tổ chức, không có điều lệ và chưa báo cáo cơ quan có thẩm quyền về việc tổ chức giải.

Ngoài ra, theo Đoàn thanh tra, giải đấu chưa có biện pháp bảo đảm an toàn cho người tham gia, chưa đăng ký với cơ sở y tế, không thông báo nội dung quảng cáo… Do vậy, đoàn kiểm tra tạm đình chỉ giải đấu để làm rõ các sai phạm này.

Võ đường Liên Phong được Johnny Trí Nguyễn thành lập trên khu đất rộng gần 2.000 m2 tại quận 7, TP HCM. Lò võ được xây kiểu dân dã với vách đất, mái lá. Ngoài khu luyện võ, diễn viên Việt kiều còn xây thêm khu nghỉ dưỡng với phòng ngủ, ao cá, vườn cây... Nam tài tử mong muốn đây cũng là nơi luyện tập của các anh em diễn viên trong những dự án phim sắp tới.

Dự kiến, giải đấu Kiện tướng võ thuật sẽ được tổ chức vào ngày 20 và 21/9. Các vận động viên sẽ thi đấu môn võ tổng hợp Mix Martial Arts (MMA)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh