THỨ SÁU, NGÀY 18 THÁNG 10 NĂM 2024 07:22

Giải golf thường niên kết nối người Việt tại Liên bang Nga

Trong năm thứ 6 liên tiếp, giải golf mở rộng thường niên này đã qui tụ được khoảng 125 golf thủ người Việt đến từ nhiều nước trên thế giới - Mỹ, Anh, Ba Lan, Australia, Đức, Slovakia, Cộng hòa Séc, Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, giải golf được Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đứng ra làm nhà tài trợ chính.

Trong thời tiết mùa hè rực rỡ của nước Nga, các golf thủ đã được trải nghiệm lần lượt cả 2 sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Forest Hills và Links, cũng như chiêm ngưỡng những cú đánh thú vị của các bạn golfer người Việt tham gia giải. 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch VietGolfMos, cho biết giải golf đã tụ họp được nhiều tay golf đến từ nhiều nước trên thế giới, góp phần nâng cao phong trào chơi golf của người Việt ở Nga.

Giải golf mở rộng thường niên "Bông Sen Vàng" không chỉ là sân chơi, nhằm giao lưu, trao đổi, kết nối những người Việt đam mê golf trên thế giới mà còn là nơi quảng bá hình ảnh, tăng thêm sự hiểu biết về đất nước, con người, cuộc sống và văn hóa của Việt Nam với bạn bè Nga, cũng cố quan hệ hữu nghị Việt-Nga. 

Ban tổ chức đã tiến hành trao giải gồm cúp và quà lưu niệm cho các golf thủ có cú đánh xa nhất, cú đánh gần cờ nhất cũng như các giải nhất, nhì, ba cho các golf thủ nam chia theo 3 bảng A, B, C và các giải nhất, nhì, ba cho các golf thủ nữ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
4 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh