THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

Giải Bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương 2018 quy tụ nhiều CLB quốc tế

Quang cảnh lễ khai mạc giải đấu

 

Năm nay, giải hứa hẹn sẽ chất lượng khi các đội trong nước đều gần như đã ổn định lực lượng, gồm đương kim vô địch V.League Quảng Nam FC, Hoàng Anh Gia Lai, chủ nhà Becamex Bình Dương cùng hai đội khách mời nước ngoài là Vasco da Gama B và Sinh viên Hàn Quốc.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để xác định cặp đấu chung kết giữa đội nhất và đội nhì vòng loại, trận tranh hạng III diễn ra giữa đội xếp thứ ba và thứ tư của vòng loại. Giải cũng được xem là cơ hội để cho các đội V-League kiểm tra đội hình trước mùa bóng mới.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng rằng giải đấu sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn, nhằm đóng góp thiết thực cho sự phát triển bóng đá của Bình Dương nói riêng và của cả nước nói chung. “Tôi chúc các đội bóng thi đấu hết mình, với sự tài trợ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt”, ông Hưng phát biểu tại buổi lễ. Đây là một giải đấu uy tín, quy tụ nhiều câu lạc bộ quốc tế, đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công nhận và Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đưa vào thi đấu hàng năm từ năm 2003 đến nay.

Ở trận đầu ra quân trước lễ khai mạc, đương kim vô địch V.League Quảng Nam đã để thua 1 – 2 trước câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Hoàng Anh Gia Lai hiện đang đóng góp 5 cầu thủ đang thi đấu rất thành công trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… Chủ nhà Becamex Bình Dương ra quân ấn tượng, tạm thời đứng đầu Bảng xếp hạng BTV Cup.

Phần thưởng cho đội vô địch trị giá 500 triệu đồng, đội hạng nhì nhận 300 triệu đồng và đội hạng ba nhận 150 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng khác như: phong cách, cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc, vua phá lưới, tổ trọng tài xuất sắc, cầu thủ xuất sắc mỗi trận đấu.

 

Pha tranh chấp bóng của cầu thủ hai đội Sinh viên Hàn Quốc (áo đỏ) và Bình Dương (áo xanh)

 

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh