THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Gia đình Messi thư giãn trước đại chiến với Atl. Bilbao

Cánh báo chí Tây Ban Nha đã chụp được cảnh Messi cùng cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo và cậu con trai Thiago Messi vui đùa vui vẻ trên bãi biển. Do vào ngày 31/5 tới đây, Barcelona sẽ bước vào trận đấu tranh cúp Nhà Vua với CLB Atl. Bilbao nên Messi cũng như nhiều đồng đội không thể du hí tới những nơi xa xôi.   
Anh chọn bãi biển ở ngay Barcelona để tận hưởng giây phút thư thái bên gia đình và chăm sóc cô bạn gái đang mang bầu Roccuzzo. Messi đã có một mùa giải rất thành công trên phương diện cá nhân và tập thể. “Sóc nhỏ” đã ghi được 56 bàn thắng trên tất cả mặt trận, giúp đội bóng xứ Catalan đứng trước cơ hội đoạt cú ăn ba lịch sử.   
Trước khi bước vào trận đấu tại cúp Nhà Vua, Barcelona được đánh giá cao hơn nhờ phong độ rất ấn tượng và đẳng cấp hơn hẳn Atl.Bilbao. Sau đó đúng 1 tuần, Barcelona sẽ có mặt tại Berlin, Đức để so tài với Juventus trong trận chung kết Champions League rất được chờ đợi. 

Hình ảnh gia đình Messi vui bên nhau:

Messi cùng gia đình đi nghỉ tại bãi biển ở Barcelona

PV-Solarpix.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh