THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:50

Giá cước vận tải Cần Thơ giảm mạnh

 

 

Các hãng taxi cũng điều chỉnh giảm giá cước

Đến nay, đã có 10/15 đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định và xe taxi đã gửi hồ sơ kê khai giá cước sau khi giá xăng, dầu giảm mạnh, như:  Công ty TNHH một thành viên Khách sạn Du lịch Vận tải Vũ Linh, Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang chi nhánh Cần Thơ, Công ty TNHH vận tải Văn Lang, taxi Mai Linh, taxi Hoàng Long, taxi Sài Gòn.Trong đó, Công ty Vũ Linh và Phương Trang là hai đơn vị vận tải đã thực hiện giảm giá cước 2 lần từ đầu năm đến nay.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn TP. Cần Thơ đã có 2 đợt kê khai giảm giá cước vận tải. Đợt điều chỉnh giá cước lần thứ 2 trong năm được xem là đợt giảm giá cước vận tải thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây.

Theo Sở Giao thông Vận tải thành phố, trong thời gian tới nếu giá xăng, dầu tiếp tục giảm thì Sở sẽ chỉ đạo các đơn vị vận tải tiếp tục kê khai giá cước và kìm giá cước vận tải cố định; nếu các đơn vị muốn tăng giá cước khi giá xăng, dầu tăng thì phải được Sở Giao thông và Sở Tài chính thẩm định và việc tăng giá là chính đáng thì sẽ được tăng giá cước.

Bảo Dung/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh