THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Chung kết Hoa khôi người mẫu ảnh Hà Nội: Gây quỹ ủng hộ HS vùng cao

Miss Hanoi Photo Model là cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm người mẫu ảnh chuyên nghiệp, do các chuyên gia nhiếp ảnh hàng đầu Việt Nam làm giám khảo. Đây cũng là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê trong lĩnh vực nhiếp ảnh được thể hiện khả năng và thực hiện ước mơ trở thành một người mẫu ảnh.

Theo BTC, điểm nhấn trong đêm chung kết là vòng thi ứng xử của 13 thí sinh cũng như tham gia thuyết trình về ý nghĩa của những bức tranh do trẻ em vẽ tham dự triển lãm “Nét vẽ tuổi thơ 2015”. Các bức tranh này sẽ được đấu giá ngay trong đêm chung kết để đóng góp vào quỹ “Cơm có thịt”. Đây là hoạt động mang đầy tính nhân văn nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo vùng cao của chương trình.

Ngoài phần trình diễn của các thí sinh, đêm chung kết Miss Hanoi Photo Model cũng là một bữa tiệc âm nhạc, trình diễn thời trang ấn tượng với sự tham gia của các ca sỹ và người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt với sự tham gia của hai nhà Thiết kế thời trang nổi tiếng Chu La và Huy Nguyễn với sưu tập áo dài đặc sắc, kết hợp tính truyền thống và tinh thần đương đại. Những tiết mục trình diễn tại đêm chung kết hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những phút giây giải trí thoải mái và tràn đầy ý nghĩa.

Đăng Khoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh