THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:25

Gặp mặt đoàn viên công đoàn là đối tượng chính sách

 

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phạm Minh Huân đã ân cần thăm hỏi các đại biểu đoàn viên công đoàn đồng thời đánh giá cao những nỗ lực và phấn đấu của những đoàn viên công đoàn là người có cônggia đình chính sách trong quá trình hoạt động của mình để có những đóng góp cho sự nghiệp chung của Bộ. Thứ trưởng nhấn mạnh đây là dịp tri ân đối với những gia đình có công với cách mạng, cũng là một trong những hoạt động để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn đối với thân nhân, gia đình và bản thân những người có công nói chung và những người đang công tác tại Bộ nói riêng. Đồng thời, cũng là dịp để lắng nghe những tâm tư nguyện vọng cũng như các ý kiến của các đồng chí là người có công đang công tác tại Bộ.

Thứ trưởng Phạm Minh Huân trao quà cho cán bộ công chức thuộc đối tượng người có công.

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu chia sẻ những ý kiến của mình để công tác thực hiện chính sách đối với người có công ngày càng tốt hơn. Nhân đây, các đại biểu cũng bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đối với Bộ và hứa rằng sẽ luôn phấn đấu cố gắng phát huy tốt nhất khả năng của mình để thực hiện nhiệm vụ và thực hiện tốt những đường lối của Đảng và Nhà nước.

Thứ trưởng Phạm Minh Huân cảm ơn những đóng góp chân thành của các đại biểu. Thứ trưởng cũng chỉ đạo các đơn vị chuyên môn cần thực hiện tốt những chính sách đối với người có công thuộc đơn vị và thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Nhân dịp này, Thứ trưởng Phạm Minh Huân trao 28 suất quà cho 28 đoàn viên công đoàn là thương bệnh binh và thân nhân liệt sĩ.

Vân Khánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh