THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:48

Gần 60 tỷ đồng giúp trẻ em khó khăn

Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN Nguyễn Thị Doan; Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN Phạm Thị Hải Chuyền, cùng lãnh đạo các bộ, ngành, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em cùng tham dự Chương trình.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng hoa cho các nhà tài trợ 

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền ghi nhận và đánh giá cao vai trò và những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Bộ trưởng cho biết sẽ chỉ đạo tốt việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm ưu tiên đối tượng trẻ em có HCĐB, đồng thời chỉ đạo Quỹ BTTEVN sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích sự hỗ trợ quý báu của các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế, đảm bảo đưa đến đúng đối tượng trẻ em khuyết tật, trẻ em nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ, trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình “Mùa xuân cho em”, Quỹ BTTEVN tiếp nhận gần 60 tỷ đồng của khoảng 30 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Để có cơ hội giúp đỡ cho trẻ em trong thời gian tới, Quỹ mong muốn nhận được sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm trên cả nước thông qua việc nhắn tin ủng hộ với cú pháp gửi 1409 từ ngày 24/1- 23/3. Mỗi tin nhắn ủng hộ 18.000 đồng cho trẻ em nghèo.

Thanh Ngân

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh