THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Gần 200 ngàn lượt du khách đổ về Nha Trang dịp tết

Để phục vụ du khách, các khách sạn, nhà hàng và rất nhiều quán ăn trong thành phố không đóng cửa trong dịp tết. Giá cả, theo ghi nhận có tăng nhưng chấp nhận được, khoảng 20% so với ngày thường.

         

  Du khách các nơi đổ về Nha Trang dịp Tết Đinh Dậu (Khuê Việt Trường)

Các điểm du khách tập trung đông nhất vẫn là Tháp Bà Ponaga, Chùa Long Sơn, Thủy cung Trí Nguyên.... Ở khu vực cầu cảng Trí Nguyên tất cả các tàu chở khách đều hoạt động hết công suất nhưng du khách vần phải chờ mới đến lượt để đi thăm thú các hòn đảo, hồ cá, bãi tắm thiên nhiên...

         Khá đông du khách đến Nha Trang là người nước ngoài - ảnh Khuê Việt Trường

Từ khi hoàn thành các tuyến đường từ Đà Lạt, Tuy Hòa, Ninh Thuận về Nha Trang số du khách đi phượt bằng xe máy khá đông, số khác đi bằng ô tô riêng hoặc thuê xe đi theo đoàn vì vậy không có hiện tượng ùn tắc, thiếu xe. Năm nay lượng khách là người nước ngoài – Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga... đến Nha Trang dịp tết cũng khá đông.

         Đây là những du khách đi phượt từ Đắc Lắc bằng xe máy - KVT

Lực lượng Cảnh sát Giao thông của thành phố đã có sự chuẩn bị trước và trực làm việc liên tục nên năm nay không xảy ra kẹt xe trên đường Trần Phú. Ở các điểm du lịch nổi tiếng như Vipeland, Đảo Khỉ, Yang Bay hay Hòn Tằm... dự kiến sẽ đón khoảng 10 ngàn lượt du khách một ngày./.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh