THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:40

“Gái nhảy” Minh Thư trở thành nữ đại gia

“Bí mật chôn vùi” xoay quanh nhân vật chính là Bảo Hạnh - một nữ doanh nhân thành đạt, sống độc thân với những mối quan hệ tình cảm phức tạp (Minh Thư thủ vai). Bảo Hạnh là một cô gái mạnh mẽ và đầy cá tính, nhưng cô lại mang trong mình bệnh tim rất nặng, căn bệnh đã lấy đi mạng sống của bố và chị gái cô. Chính vì vậy mà cô luôn chuẩn bị cho sự ra đi của mình, nói chuyện với ai hay gặp một vấn đề gì cô đều lấy sổ ra ghi.

Sở hữu một gia sản kếch sù, Bảo Hạnh yêu cùng lúc 4 người đàn ông theo đuổi, một người yêu cô vì gia tài, một anh họa sĩ yêu cô với một tình yêu thánh thiện, một người yêu cô vì muốn thâu tóm công ty, một người là mối tình đầu của cô, vì những hiểu lầm ngày xưa bây giờ muốn quay trở lại để trả thù. Yêu là “cháy” hết mình nên Bảo Hạnh còn viết một bản di chúc kỳ lạ để lại tài sản cho những người đàn ông của mình. Đó cũng có thể là lý do khiến cô bị sát hạt. Sau cái chết của Bảo Hạnh, những “nửa kia” của Bảo Hạnh đều trở thành kẻ bị tình nghi trong vụ án mạng.

Để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an, họ không ngại dùng đến những mưu mô, thủ đoạn và hãm hại lẫn nhau. Sau bao nhiêu biến cố trong suốt quá trình điều tra vụ án mạng, ban chuyên án đã bóc gỡ từng đầu mối một để đi đến câu trả lời thật sự. Cuối cùng cái ác cũng phải trả giá và đền tội trước pháp luật.

Theo đạo diễn Lê Minh, “Bí mật chôn vùi” gửi tới khán giả thông điệp đấu tranh loại bỏ cái ác trong xã hội, song quan trọng hơn là mỗi con người tự đấu tranh với phần bóng tối trong chính mình, vì một cuộc sống đầy tình yêu thương và nhân văn. Ngoài diễn viên Minh Thư, phim có sự tham gia của các diễn viên: Trung Dũng, Tuyết Thư, Anh Tài...

 

Cảnh trong phim “Bí mật chôn vùi”.

Có thể nói, vai diễn nội tâm đa nhân cách này là một thử thách mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của “Gái nhảy”. Minh Thư cho biết, khi vào vai Bảo Hạnh, với mỗi anh chàng theo đuổi, cô phải thể hiện một tình cảm khác nhau. Bên cạnh người yêu mình thì Bảo Hạnh giống như một con mèo, ngoan hiền, được chăm sóc, được quan tâm, gần gũi. Với anh chàng họa sĩ thì cô lại lấn lướt bởi biết mình được yêu chiều. Với những người muốn lợi dụng mình, Bảo Hạnh cũng thể hiện sự mưu mô, giả dối với đủ mọi cách để đối phó. Khi về nhà, với người em trai, cô lại thể hiện là một người chị tình cảm, dịu dàng và đầy trách nhiệm; đến công ty thì lại đầy uy lực...

Cũng theo Minh Thư, vai diễn này lúc đầu được đạo diễn Lê Minh nhắm cho một diễn viên khác, nhưng đến phút chót diễn viên này không đủ điều kiện sức khỏe nên cô được mời thay thế. Có lẽ  chính sự bất ngờ, không có kế hoạch trước ấy đã giúp cái tên “Gái nhảy” Minh Thư thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả.

Hơn 10 năm trước, Minh Thư thành công với vai Hạnh trong phim “Gái nhảy”, nhiều người cho rằng, Minh Thư đã bị “chết vai” và không thoát ra được cho dù đóng nhiều phim khác. Cuộc sống riêng của Minh Thư cũng không mấy suôn sẻ. Năm 2009, Minh Thư  bất ngờ chia sẻ cô đã bí mật kết hôn từ 3 năm trước với một người đàn ông gốc Bắc kém cô 9 tuổi. Họ đã có với nhau một bé gái.

Tuy nhiên, tháng 4/2011, Minh Thư công bố đã ly hôn chồng trẻ với lý do khoảng cách khác xa giữa cuộc sống chung của hai người. Sau khi ly hôn, Minh Thư sống cùng con gái và gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Và, “Bí mật chôn vùi” là một trong những dự án phim đánh dấu sự trở lại của Minh Thư.

NGUYỄN HIỀN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh