THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:47

Điểm đến của ngành thực phẩm và khách sạn

 

Food & Hotel  Viet Nam 2015 năm nay có sự tham gia của 470 doanh nghiệp đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm 14 nhóm gian hàng quốc tế như: Ba Lan, Đức, Hàn quốc , Malaysia, Mỹ, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc… Được biết, doanh nghiệp nước ngoài chiếm 77% số lượng các đơn vị tham gia.

Bà Lindy Wee - Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore giới thiệu về hội chợ

Cơ cấu ngành hàng tham gia hội chợ Food & Hotel Viet Nam 2015 gồm 55% là lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, thiết bị nhà hàng khách sạn chiếm 39%, số còn lại nằm trong các dịch vụ chung. 

Quang cảnh Hội chợ “Food & Hotel Viet Nam 2015” 

Song song với việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, hội chợ còn tổ chức hội nghị thường niên có chủ đề “Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch” với hơn 200 khách mời đến từ các khách sạn nổi tiếng tại việt Nam. Hội nghị thảo luận về những cơ hội cũng như thách thức của ngành du lịch, từ đó xây dựng định hướng phát triển trong tương lai.

Đặc sản thịt nguội đến từ xứ sở đấu bò (Tây Ban Nha)

Bên cạnh đó, hội chợ còn là sân chơi của các cuộc thi như “ Đầu bếp tài năng Việt Nam” và “ Pha chế cà phê và nghệ thuật Latte”

Nói về “Food & Hotel Viet Nam 2015”, bà Lindy Wee - Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore chia sẻ: “ Thông qua hội chợ, chúng tôi mong muốn cống hiến một phần công sức để hỗ trợ cho sự phát triển ngành công nghiệp thực phẩm và cung ứng nhà hàng khách sạn tại Việt Nam, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập thế giới sâu rộng như hiện nay”.

Theo kế hoạch, hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 21 đến 23/4/2015, dự kiến thu hút hàng chục ngàn khách tham quan cũng như ký kết các hợp đồng thương mại.

Đào Hùng

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh