THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

FLC thoái vốn không ảnh hưởng đến đội bóng xứ Thanh

Sáng 3/1, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ FLC Thanh Hóa trước mùa giải mới.

Ông Trịnh Văn Quyết phát biểu tại buổi gặp mặt với lãnh đạo,

ban huấn luyện và các cầu thủ FLC Thanh Hóa

Trước đó, thông tin mà ông bầu Trịnh Văn Quyết tuyên bố thoái vốn khỏi CLB FLC Thanh Hóa đã khiến không ít người hâm mộ và CĐV bóng đá xứ Thanh phải lo lắng cho số phận của đội nhà ở mùa giải 2017.

Tại buổi gặp mặt đầu năm, đại diện lãnh đạo và một số cầu thủ đội bóng cũng bày tỏ những băn khoăn, thắc mắc về việc FLC thoái vốn khỏi CLB liệu có ảnh hưởng tới hoạt động, cũng như mục tiêu của đội bóng trong mùa giải này hay không?

Về việc này, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC khẳng định: “Việc FLC thoái vốn khỏi CLB không hề ảnh hưởng gì tới hoạt động của FLC Thanh Hóa hiện tại. Cho dù chưa phải là nhà đầu tư có vị trí số 1 tại Thanh Hóa song với đội bóng xứ Thanh, Tập đoàn FLC sẽ luôn bảo đảm tốt nhất cho hoạt động của đội bóng trong cả mùa, đặc biệt là về tài chính. Mọi chế độ, lương, thưởng của ban huấn luyện, các cầu thủ đội 1, các tuyến trẻ đều vẫn được bảo đảm đầy đủ. Mục tiêu của đội bóng là top 3 và sẵn sàng đua tranh vô địch V.League 2017, vì vậy, để hiện thực hóa mục tiêu mùa giải và đặc biệt giấc mơ lần đầu lên ngôi vương, FLC sẽ tiếp tục đồng hành với đội bóng”.

Ông Trịnh Văn Quyết cũng cho biết, mục tiêu đặt ra không có nghĩa là tạo ra áp lực buộc phải đạt bằng được, mà mong các cầu thủ thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt nhất ở mùa giải 2017. Tập đoàn FLC luôn sẵn sàng tạo điều kiện để đầu tư về nhân sự cho đội bóng nếu tìm kiếm được những cầu thủ có chất lượng cao, phù hợp.

Trước đó, khi đưa ông Ljupko Petrovic và một vị trợ lý về thể lực cũng là người Serbia về đồng hành với các trợ lý Việt Nam chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hóa cùng với sự quyết tâm ở mùa giải 2017 khi đầu tư đưa về nhiều gương mặt cầu thủ sáng giá như tiền vệ Trọng Hoàng, trung vệ Đinh Tiến Thành, tiền đạo Uche, tiền đạo Tuấn Anh cùng với việc đầu tư, xây dựng cơ sở luyện tập, FLC Thanh Hóa đã thể hiện rõ quyết tâm cải thiện tình hình trong mùa giải mới cũng như trong công tác đào tạo bóng đá trẻ.

Theo kế hoạch thi đấu, FLC Thanh Hóa sẽ tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân nhà ở vòng 1, V.League 2017. Trận derby Bắc Trung Bộ này sẽ diễn ra vào 16h ngày 8/1/2017.

TƯỜNG LÂM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh