THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc: 5 sao giữa bình yên thôn xóm!

 

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 1 giờ lái xe, hoàn toàn tách biệt với những ồn ào và náo nhiệt của phố thị, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc là nơi giao thoa giữa nét kiến trúc hoàng gia sang trọng và phong cách sống thanh bình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Hơn hết, khu nghỉ gợi nhớ cho du khách về 1 miền ký ức yên bình và đầy ắp hoài niệm với tuổi thơ. Những hàng cây, bãi cỏ trải dài trong nắng hay ngôi nhà nằm nép mình bên hồ bao quanh là những vườn rau gần gũi, thân thuộc tạo cảm giác như được trở về nhà.

 

 

 Nhiều du khách khi đã trải nghiệm về đây đã buột miệng ví nơi này  như “Thiên đường nghỉ dưỡng xanh” ngay gần Hà Nội với tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với 120 phòng khách sạn và biệt thự tiện nghi mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp.

Nhà hàng với đặc sản địa phương và ẩm thực Á Âu phong phú, phòng hội nghị thoáng với trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu hội họp đa dạng của khách hàng. Đặc biệt ở đây có dịch vụ xông đá muối ion âm Himalaya nổi tiếng nhất hiện nay tại Harmony Spa. Bên cạnh đó ở đây còn có hệ thống sân tập golf chuyên nghiệp, sân tennis, bàn chơi billards, phòng karaoke, thư viện, phòng chiếu phim, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí đa dạng giành riêng cho trẻ em mọi lứa tuổi.

 

 

Ngoài những tiện ích kể trên có thể đáp ứng  yêu cầu ngày càng cao của khách hàng thì điều ấn tượng nhất cho khách khi tới đây đó là những gần gũi của thôn quê làng xóm và cánh đồng bát ngát bao quanh. 

 

 

FLC Eco Farm là tổ hợp trang trại rau sạch, khu chăn nuôi, khu sản xuất, nhà sàn, áo cá với tổng diện tích lên tới 10 ha. Đây là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu tươi – sạch cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng với hàng chục giống cây trồng và vật nuôi khác nhau.

 

 

Bước chân vào FLC Eco Farm, mọi ưu phiền, mệt mỏi như được bỏ lại sau cánh cổng để du khách hòa mình vào không gian xanh mướt của cây cỏ, thiên nhiên. Trải rộng trên diện tích 10 ha là các khu nhà lưới trồng rau sạch, khu chăn nuôi với các loài gà, heo, thỏ, gấu, hồ nuôi cá, vịt, thiên nga.... Toàn bộ được nuôi trồng, sản xuất dưới sự kiểm định nghiêm ngặt về kĩ thuật và chất lượng.

 

 

Mỗi góc tại nông trang FLC Eco Farm đều mang nét đồng quê dân dã, từ những luống rau xanh mướt mắt tới con đường đầy bóng cây hay ngôi nhà sàn tĩnh lặng ven hồ. Cả gia đình vừa có thể thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, vừa tham gia vào những chương trình trải nghiệm sinh động và độc đáo, tiêu biểu như: Tham quan trang trại, thử trồng rau sạch, tập trồng cây, câu cá, thưởng thức ẩm thực dân gian đặc sắc.

 Thảnh thơi dạo bước giữa không gian trong lành, tìm hiểu tỉ mỉ quy trình sản xuất rau sạch hay tự tay vun trồng một khóm rau xanh có lẽ là những trải nghiệm mới mẻ đầy hứng thú cho du khách thành thị, nhất là đối với các em nhỏ. Việc được tự tay trồng, chăm sóc cây hay chơi đùa với các loài vật nuôi không chỉ là những giờ phút sảng khoái, mà còn giúp các em tiếp thu những kiến thức, kĩ năng sống hữu ích theo cách tự nhiên và gần gũi nhất. 

 Xuân này, từ ngày mồng 2 đến mồng 4 Tết, FLC Resort Vĩnh Phúc sẽ diễn ra “Hội Vui Xuân” mở cửa từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Đến đây những ngày này, khách sẽ được sống trong không khí vui nhộn của tết cổ truyền mang phong cách quê hương với những trò chơi dân gian phong phú, góc thư pháp hay những gian hàng ẩm thực cổ truyền gần gũi, phong phú...bên cạnh đó với thực đơn tết truyền thống tại nhà hàng Royal sẽ mang đến cho du khách và gia đình những giấy phút đoàn tụ, ấm cúng và đoàn viên.  

NGÔ VĂN LIỆU

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh