THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:39

FLC: Lãi hợp nhất 9 tháng đạt 802 tỷ đồng

Năm 2015 được coi là năm công ty này tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng mạnh về doanh thu và lợi nhuận, nối tiếp quãng thời gian tăng trưởng ấn tượng của FLC thời gian qua. Trước đó, tại cuộc gặp gỡ các NĐT tổ chức và thành viên thị trường chứng khoán diễn ra tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, năm 2015, FLC chắc chắn hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 1.100 tỷ đồng, con số này đã có phần dự phòng cho kế hoạch kinh doanh năm 2016. Theo ông Quyết, với hàng nghìn căn hộ và biệt thự chào bán ra thị trường, trong đó lượng lớn đã được khách hàng đăng ký mua, kế hoạch 1.500 tỷ đồng lợi nhuận năm 2016 mà FLC dự kiến trình Đại hội đồng cổ đông cũng hoàn toàn khả thi.

Theo BCTC quý III/2015 của CTCP Tập đoàn FLC, trong quý III/2015, FLC đạt 1.389,6 tỷ đồng doanh thu, tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2014 là 505,3 tỷ đồng, lãi trước thuế 300,2 tỷ đồng, bằng 2,39 lần quý III/2014 là 125,23 tỷ đồng. Chỉ số thu nhập trên mỗi cổ phiếu cơ bản của FLC đạt 1.434 đồng.

Đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

Song song với hoạt động kinh doanh, FLC cũng đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng. Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tập đoàn FLC phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông (ATGT) Quốc gia trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh và giáo viên Trường THCS Lý Thường Kiệt, phường Năng Tĩnh, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Theo Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, qua hoạt động tặng mũ bảo hiểm sẽ giúp tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức về đảm bảo an toàn cho trẻ hàng ngày. Mỗi em học sinh trở thành một tuyên truyền viên giao thông, đi đúng luật, có trách nhiệm tuyên truyền với tất cả mọi người, đồng thời yêu cầu các cháu, các em đội mũ bảo hiểm khi đi bất kỳ đâu bằng xe máy, xe đạp điện để đảm bảo ATGT. “Việc Tập đoàn FLC hỗ trợ trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh và giáo viên Trường THCS Lý Thường Kiệt có ý nghĩa rất quan trọng, sẽ nâng cao ý thức chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy, xe đạp điện; góp phần giảm hậu quả tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, sinh viên trên phạm vi toàn quốc” - ông Khuất Việt Hùng nhấn mạnh.

Bà Trần Thị My Lan, Phó TGĐ Tập đoàn và Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc Khuất Việt Hùng gia tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THCS Lý Thường Kiệt (TP. Nam Định). 

Được biết, trong những năm qua, Tập đoàn FLC thường xuyên hưởng ứng, tham gia các hoạt động xã hội cụ thể và thiết thực như cứu trợ đồng bào lũ lụt, chung tay vì người nghèo, ủng hộ cảnh sát biển, tài trợ giải golf “Vì trẻ em Việt Nam”… Ngoài ra, thông qua việc tổ chức giải golf thường niên, FLC đã nhiều lần quyên góp xây dựng nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Mới đây nhất, Tập đoàn đã ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của TP. Hà Nội và thông qua giải golf FLC Golf Championship 2015 đã quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng nhà văn hóa tại xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tiến Luyến/Lao động & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh