THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

FLC chính thức tiếp quản CLB bóng đá Thanh Hóa

Tập đoàn FLC sẽ chính thức tiếp quản CLB Thanh Hóa từ ngày 5/6 theo hình thức bàn giao nguyên trạng bao gồm toàn bộ nhân sự gồm cán bộ, công nhân viên, người lao động, huấn luyện viên, các cầu thủ đội 1, các đội bóng trẻ trực thuộc câu lạc bộ, ban huấn luyện các đội bóng cũng như toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất thuộc quyền quản lý của CLB hiện nay như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sân vận động, cũng như toàn quyền khai thác quảng cáo, truyền thông trên sân vận động theo quy định…

Lễ ký kết bàn giao CLB Thanh Hóa

Tại buổi lễ bàn giao, ông Doãn Văn Phương, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC khẳng định: “Việc được lãnh đạo tỉnh đồng ý cho tiếp quản CLB Thanh Hóa là một vinh dự lớn đối với tập đoàn FLC, bởi Thanh Hóa là một trong những địa phương có truyền thống và người dân xứ Thanh rất hâm mộ bóng đá và đặc biệt là có tình yêu lớn với đội bóng quê hương. Việc tiếp quản CLB Thanh Hóa khi đội đang xếp thứ nhì tại V-League 2015 sau 12 vòng đấu sẽ đem tới nhiều thử thách cho tập đoàn FLC vì bóng đá là lĩnh vực còn rất mới mẻ đối với FLC. Tuy vậy, FLC sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình để tiếp tục giúp CLB Thanh Hóa giành được thành tích cao hơn nữa, góp phần đưa phong trào bóng đá tỉnh Thanh phát triển”.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen

cho Ban lãnh đạo cũ CLB Thanh Hóa

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng cũng khẳng định: Tỉnh Thanh Hóa vẫn tiếp tục chủ trương phát triển bóng đá, do vậy sẽ giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho tập đoàn FLC trong việc tiếp quản, cũng như điều hành quản lý CLB Thanh Hóa thi đấu tại V-League 2015, cũng như đầu tư đào tạo các lứa cầu thủ trẻ. Ông cũng hy vọng rằng, với việc được FLC tiếp quản, CLB Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mới, được đầu tư mạnh hơn, phấn đấu đạt được thành tích cao hơn so với những mùa giải trước. Công tác đào tạo bóng đá trẻ cũng được cải thiện theo hướng nâng cao chất lượng.

Sau nghi thức bàn giao, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã tặng bằng khen cho ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũ trong đó có ông bầu Nguyễn Văn Đệ. 

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh