THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

Faros Golf Tournament 2016:Gây quỹ từ thiện tặng các gia đình khó khăn

 

Giải golf Faros Golf Tournament 2016, có sự tham gia của gần 400 golfer đã được trải nghiệm sân golf dạng links đầu tiên tại Việt Nam, do Nicklaus Design thiết kế, sân golf có các hố golf được thiết kế độc đáo, đầy thách thức với những green và fairway uốn lượn. Cùng với đó, các golfer cũng được tận hưởng những tiện ích của quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Đây chính là một trong những “sản phẩm” được xây dựng bởi Cty cổ phần xây dựng Faros với thời gian thi công rất ấn tượng là 9 tháng. Cty Faros cũng đang gấp rút hoàn thành quần thể nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn, hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để các golfer có thể kết hợp giữa chơi golf và nghỉ dưỡng.

 

Hình ảnh tại Giải golf Faros Golf Tournament 2016

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của giải đã có một bất ngờ lớn khi golfer Phạm Vĩnh Hà ghi điểm Hole in One ở hố số 3, giành phần thưởng 1 chiếc xe ô tô CRV 2.4 trị giá 1,2 tỷ do Cty TNHH Một thành viên đầu tư Nam Khánh tài trợ và gói thi công bể bơi thông minh trị giá 25.000 USD, do Cty cổ phần hồ bơi JD Việt Nam tài trợ. Đây chính là dấu ấn đậm nét nhất tại giải Faros Golf Tournament 2016.Cùng với giải thưởng Hole in One, các giải thưởng giá trị khác như hàng trăm triệu tiền mặt, thẻ hội viên hai sân golf của Tập đoàn FLC cũng được trao cho các golfer xuất sắc giành chức vô địch và nhất các bảng thi đấu trong 2 ngày. Golfer Vũ Hải Nam cho biết: “Tôi rất ấn tượng với công tác tổ chức của giải đấu lần này, rất chu đáo và chuyên nghiệp cũng như sân FLC Samson Golf Links và quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Tôi sẽ còn quay lại FLC Sầm Sơn để trải nghiệm những thử thách của sân golf và tận hưởng những tiện nghi của quần thể này”.

Với cách bố trí độc đáo của các hố golf, fairway hẹp, vị trí hướng biển độc đáo tạo nên những thách thức chưa từng có ở Việt Nam, nhiều gôn thủ từng thi đấu ở sân golf FLC Samson Golf Links đều muốn quay trở lại đây. Một gôn thủ tham gia giải AMD Golf Challenge 2015 cuối tháng 12/2015 tại FLC Samson Golf Links, cho biết: “Gió biển, những rặng muống biển, được đứng trên thảm cỏ xanh sát nơi sông Mã đổ ra biển cũng như cách bố trí các hố golf ở sân rất tinh tế thực sự đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Tôi nhất định sẽ quay lại chinh phục những thử thách khác tại sân golf này”.

Giải Faros Golf Tournament 2016 do Cty cổ phần xây dựng Faros (Faros Construction) tổ chức tại sân golf FLC Samson Golf Links. Đây là giải đấu đầu tiên do Cty cổ phần xây dựng  Faros tổ chức với mục đích tri ân các đối tác, khách hàng đã tin tưởng hợp tác và hỗ trợ để Faros phát triển lớn mạnh từ khi thành lập đến nay. Đồng thời cũng tạo cơ hội để mọi người cùng giao lưu, học hỏi và thắt chặt quan hệ.

Bên cạnh những ấn tượng về cách tổ chức, giá trị giải thưởng thì giải Faros Golf Tournament 2016 cũng thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi đã phát động gây quỹ từ thiện được 100 triệu đồng để trao tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Cư (thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa).

Các giải thưởng tại Faros Golf Tournament 2016Vô địch:

- Bảng A: Tống Xuân Vương (Gross 81 - HDC 12 - Nett 69)

- Bảng B: Phạm Văn Tuấn (Gross 88 - HDC 18 - Nett 70)

- Bảng C: Choen Hong Sik (Gross 105 - HDC 30 - Nett 75)

- Bảng nữ: Lê Thị Hằng (Gross 87 - HDC 17 - Nett 70);

Hạng Nhì

- Bảng A: Nguyễn Văn Tài (Gross 77 - HDC 7 - Nett 70)

- Bảng B: Phạm Trung Kiên (Gross 90 - HDC 19 - Nett 71)

- Bảng C: Vô Sơn (Gross 105 - HDC 30 - Nett 75)

- Bảng nữ: Nguyễn Thị Thanh Huyền (Gross 86 - HDC 15 - Nett 71)

Hạng Ba

- Bảng A: Nguyễn Văn Thọ (Gross 79 - HDC 9 - Nett 70)

- Bảng B: Đoàn Văn Tâm (Gross93 - HDC 22 - Nett 71)

- Bảng C: Park Sung Hun (Gross 106 - HDC 29 - Nett 77)

- Bảng nữ: Trần Thị Lan (Gross 84 - HDC 12 - Nett 72)

Duy Oanh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh