THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

Fan nhí của Taylor Swift đã qua đời vì căn bệnh ung thư

Sau khi được chẩn đoán có một khối u não ác tính vào tháng 4 năm 2014, Jalene đã lên danh sách những điều muốn thực hiện trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, bao gồm cả việc làm người tuyết hay mua sắm tại Toys "R" Us.

Là một fan lớn của Taylor Swift, một trong những mong muốn cuối cùng của em là được nhảy bài "Shake It Off" với Taylor. Thông điệp về mong ước cuối cùng của Salinas đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng triệu lượt chia sẻ. Cuối cùng nó đã đến được với Taylor Swift.

Sau đó, Jalene và Taylor đã có cuộc nói chuyện trong vòng 20 phút qua FaceTime. Taylor nói với bé: "Chị biết rằng em vừa trải qua một đêm thật tồi tệ. Chị rất vui khi được trò chuyện cùng em và hạnh phúc khi em thích bài hát đó. Đêm nay trông em đẹp lắm. Em đẹp như chính những bức ảnh của em vậy",

Taylor cũng gửi Jalene một hộp quà với chữ kí của và album của cô.

Trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư của mình, gia đình Jalene vẫn cập nhật thông tin về cô bé thông qua trang Facebook "Hành trình của Jalene ". Vào sáng thứ hai, trang này xác nhận cô bé đã qua đời.

Hôm thứ ba, trang này cũng đăng một bức ảnh hoa mà Taylor gửi đến gia đình Jalene, nói rằng, "Hôm nay, Taylor đã nghĩ về Jalene ."

Bảo Bình

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh