THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:46

Fan của Real đòi Chủ tịch Perez từ chức

                                                 

Antonio Nieto-Rodriguez, một CĐV trung thành của Real thông qua trang web Change.org đã kêu gọi chủ tịch Perez phải ra đi. Hiện đã có hơn 3.000 chữ ký ủng hộ chiến dịch này.Rodriguez cho rằng, Perez phải chịu trách nhiệm trong việc hủy hoại đội bóng kể từ khi ông quay trở lại với vai trò là Chủ tịch. Ngoài ra, anh này cũng đưa ra 5 lý do vì sao cần phải sa thải Perez ngay lập tức. 

  - Lãng phí hàng trăm triệu euro để mang về những cầu thủ không đem lại hiệu quả cho Real Madrid.

  - Thay đổi HLV  đến chóng mặt mỗi năm, tạo nên một môi trường không ổn định cho đội bóng và cầu thủ. HLV hiện tại Benitez thực sự là một thảm họa.

  - Hoàn toàn thiếu tầm nhìn cho tương lai của Real Madrid cả trong và ngoài sân cỏ.

  - Hủy hoại lò đào tạo Cantera, luôn ủng hộ các cầu thủ nước ngoài.

   - Thao túng quyền lực tại Real Madrid.

Thực tế thì ngay từ khi bổ nhiệm HLV Rafa Benitez lên nắm quyền hồi đầu mùa giải, Chủ tịch Perez đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các CĐV của Real cộng thêm những kết quả tệ hại của đội chủ sân Santiago Bernabeu trước các đội bóng lớn khiến cho ông Perez ngày càng bị áp lực và hiện tại chính vị Chủ tịch đầy quyền lực này là người bị các CĐV căm ghét nhất chứ ko phải là HLV Benitez.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh