THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:41

Facebook Việt thi nhau chế bài hát có giai điệu gây nghiện "Apple Pen"

Bản gốc bài hát Pen-Pineapple-Apple-Pen.

 

"I have a pen, i have an apple. Ah, Appen-pen! I have a pen, i have a pineapple. Ah, Pineapple-pen!". Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là giai điệu ám ảnh đầu óc bạn mấy ngày gần đây? Siêu phẩm gây nghiện này quả đúng là đã không phụ sự mong đợi của mọi người khi nhanh chóng trở thành trào lưu "hot nhất quả đất". Chỉ sau 2 ngày về với Việt Nam, "Apple Pen" đã ngay lập tức chứng minh độ hot của mình. Không thua kém gì đất nước nơi nó sinh ra, trên các trang mạng xã hội Việt Nam đã ngay lập tức ngập tràn những clip cover "Pen-Pineapple-Apple-Pen".

Bài hát vui nhộn, nghe thì có vẻ ngớ ngẩn với mấy câu hát cứ lặp đi lặp lại hoài cùng điệu nhảy siêu đáng yêu này thực sự đang gây bão khắp nơi, đến giới trẻ Việt cũng đã hưởng ứng cực kỳ rầm rộ.

Chỉ cần vào google và gõ từ khóa ApplepenVN sẽ hiện ra bản cover do đa dạng các đối tượng từ nam đến nữ, từ hot teen đến bình thường teen... Vẫn giai điệu ấy, vẫn những động tác ấy, nhưng những clip cover của giới trẻ Việt độc đáo và thú vị không kém gì bản gốc.

 

Sơn Tùng MTP cover APPLE PEN PINEAPPLE gây bão mạng

 Người đặt bước chân tiên phong cho trào lưu #ApplepenVN có thể kể tới như anh chàng Phở Đặc Biệt và bạn gái mình là Sun Ht.

 

Hàng loạt clip cover cực chất khác. Có những clip đầu tư công phu đến đáng kinh ngạc, cũng có những clip thắng ở sự "nhắng" và hài hước. Phải công nhận là các bạn trẻ Việt luôn biết nắm bắt trào lưu và luôn tràn ngập sự sáng tạo. Giờ thì cùng xem thêm những clip cover "Apple Pen" made in Vietnam 100% nhé!




 

 

T.H(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh