THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Euro 2016: Nơi không dành cho những khán giả "yếu tim"

 

Những trận đấu Euro tiếp tục diễn ra đầy gay go và kịch tính. Lại một trận đấu nữa giữa Italia và Thụy Điển làm khán giả phải thót tim khi trận đấu đã bước vào những phút bù giờ của hiệp 2. Một pha đi bóng táo bạo, một cú sút vào góc xa của cầu thủ số 17, Éder đã giúp đội tuyển Italia giành trọn 3 điểm và là đội thứ 2 sau Pháp có được tấm vé vào vòng 1/8.

Éder ăn mừng bàn thắng giúp Italia đi tiếp vào vòng trong.

Đây là một kỳ Euro mà không ít bàn thắng đã được ghi trong khoảng thời gian cuối trận, trong đó có những pha ghi bàn muộn đáng nhớ như Dimitri Payet trước Romania hay Daniel Sturridge trước xứ Wales.

Trước đó, trận đấu diễn ra ngày 16/6 đội tuyển Pháp cũng phải chờ đến phút bù giờ của trận đấu mới dứt điểm thành công sau một thế trận hoàn toàn áp đảo so với đối phương để bước vào vòng 1/8.

Payet chuyên gia ghi bàn thắng muộn

Theo nhận định của những cổ động viên yêu thích môn bóng đá thì mùa Euro 2016 không dành cho người "yếu tim" bởi những trận đấu luôn bùng nổ ở những phút cuối trận như các bàn thắng  trong trận Graziano Pelle (Italia) - Bỉ; Gerard Pique (TBN) - CH Séc; Dimitri Payet (Pháp) - Romania; Antoine Griezmann & Dimitri Payet (Pháp) - Albania; Daniel Sturridge (Anh) - Xứ Wales.

Quang Dương/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh