THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

Em trai Hoài Linh lấn sân làm giám khảo hài

 

Bảnh bao khi xuất hiện tại Làng hài mở hội với tông trắng cùng áo khoác cam, Dương Triệu Vũ lập tức bị Trấn Thành trêu chọc “mặc áo cam lè” khiến nam ca sĩ điển trai một phen lúng túng. Dương Triệu Vũ cho biết nhiều lần làm giám khảo chương trình âm nhạc nhưng lần đầu tiên cầm cân nảy mực cuộc thi hài khiến anh khá lo lắng, đặc biệt khi đồng hành cùng hai giám khảo có khả năng “chặt chém” cao như nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành.

Làng hài mở hội tập 4 với chủ đề Gia đình bá đạo đòi hỏi các đội phải xây dựng tiểu phẩm vui nhộn có nội dung liên quan đến đề tài gia đình. Để sáng tạo và lột tả chủ đề một cách dễ dàng nhất, đa số các đội chơi đều sử dụng tài lẻ, chiêu trò ảo thuật vào phần trình diễn của mình. Điều này khiến không chỉ khán giả cảm thấy vui vẻ, bất ngờ mà ban giám khảo cũng rất phấn khích, nhất là ca sĩ Dương Triệu Vũ.

 

Khá tò mò về cách làm ảo thuật duyên dáng của các thí sinh, Dương Triệu Vũ trực tiếp hỏi bí kiếp thực hiện ngay trên ghế nóng. Ngay lập tức, Trấn Thành trêu chọc anh đến Làng hài mở hội để “học cách tụt quần” khiến nam ca sĩ khá bối rối.

Với chủ đề Gia đình bá đạo, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Nhà có 7 chị em (Anh em), Bí mật gia đình (Sáng rực), Chú rể 18 tuổi (Xém cười), Gia đình bá đạo (Ngũ sắc). Rơi vào vòng nguy hiểm sau đêm thi thứ ba, hai đội Divo và Đom đóm sẽ dự thi với tiểu phẩm: Đoàn phim kì lạ, Miếu ông Xà.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh