THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Đức: Hủy bỏ giải đua xe công thức 1 Grand Prix 2015

Xe công thức 1 của tay đua người Phần Lan Kimi Raikkonen trong buổi chạy thử cho giải đua xe Australian Grand Prix vừa diễn ra vào ngày 13/3 vừa qua (Ảnh: AFP)

Theo lịch đã sắp xếp của cơ quan chủ quản giải đua xe công thức 1 FIA thì lịch thi đấu của German Grand Prix sẽ diễn ra vào ngày 19/7 thay vì là ngày 20 như trước đó. Ông trùm kiểm soát thể thao Bernie Ecclestone cũng cho biết vào đầu tháng 1 năm 2015 Hockenheim vẫn tổ chức đua xe kết hợp với các làn đua của Nurburgring, tuy nhiên lại không gia hạn hợp đồng tổ chức cho năm 2015.

Địa điểm diễn ra cuộc đua đã không được xác nhận rõ ràng, vào thứ Năm 19/3, giám đốc quản lý của đường đua Hockenheim – ông Georg Seiler nói rằng đã quá muộn để tổ chức một cuộc đua: “Thời gian để chuẩn bị tổ chức 1 cuộc đua xe đã quá muộn, nếu muốn thực hiện thì chất lượng của cuộc đua chắc chắn sẽ bị giảm xuống rất nhiều”.

Tuy nhiên, Giám đốc quản lý đường đua Hockenheim cũng đã hứa sẽ lên kế hoạch đăng cai và tổ chức Giải đua xe công thức 1 German Grand Prix vào năm 2016 và 2018. 

Hồng Đinh Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh