THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

Du khách Tây chia sẻ ảnh sốc về khách sạn ở Đà Nẵng

 

 

Điều đặc biệt, theo chia sẻ của Jenny Kershawx, bức ảnh bên trái là bức ảnh trên web quảng cáo về bể bơi của khách sạn mà cô lựa chọn đặt phòng qua trang Booking.com trong chuyến du lịch Việt Nam.

Jenny Kershawx viết: "Bể bơi trong khách sạn của tôi ở Việt Nam. Ảnh trên trang booking.com và ảnh ngoài đời thực. Chúng tôi vừa đến xong".

Còn bức ảnh bên phải là bể bơi ngoài đời khi cô đến khách sạn đó. Mặc dù nữ du khách Jenny Kershawx không nói cụ thể khách sạn nơi mình đã đặt phòng, song cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra khách sạn này là Mari Gold Hotel & Apartment Đà Nẵng.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã nhận được 151.000 lượt yêu thích, hơn 70.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Hiện nay, mặc dù bức ảnh này đã được đính chính lại nhưng bài viết của nữ du khách Anh vẫn được rất nhiều người chia sẻ.

Nhiều người lo ngại chỉ vì quảng cáo, giới thiệu, hút khách mà nhiều nơi sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín du lịch của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Và những sự việc này phải được cơ quan chức năng có các biện pháp chấn chỉnh kịp thời.

Theo Báo Đất Việt, sáng 17/5, trao đổi với PV, đại diện của khách sạn cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh về sự việc trên.

Đại diện khách sạn lý giải: "Thực ra đó không phải bể bơi mà là sục massage. Hoàn toàn không phải bể bơi. Hơn nữa, hình ảnh ở bên ngoài cũng không giống như hình ảnh mà khách chụp.

Tức là hình ảnh khách chụp cũng hơi quá, còn bên ngoài nó cũng không tồi tệ như vậy".

Vị đại diện thừa nhận bức ảnh quảng cáo là do phía khách sạn chụp. Tuy nhiên để dẫn đến sự khác biệt trên cũng là do một phần cách mà vị khách nữ này chụp.

Để giải quyết sự việc, hiện tại khách sạn đã liên hệ lại với phía bên Booking.com để thay hình ảnh trên.

Theo đó, trên trang du lịch trực tuyến này, hình ảnh mà nữ du khách hiểu là bể bơi đã được chèn thêm dòng chữ: Free jacuzzi (Bể sục miễn phí).

Nói về việc liên hệ với nữ du khách Anh này, phía khách sạn chưa xác định được vị khách là ai để liên hệ lại về sự việc.

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh