THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:10

Dự án Vista Verde khuyến mãi đặc biệt chào mừng lễ cất nóc

 

Dự án Vista Verde có bốn tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn. Vista Verde có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ. Khu vực nhà mẫu của Vista Verde được Thiết kế như một vườm ươm xanh mát, nhằm đem lại cho cư dân cảm giác đang nghe bản giao hưởng của thiên nhiên. Nằm ở vị trí chiến lược giữa khu hành chính quận 2 và chỉ mất năm phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết. Vista Verde cung cấp cho cư dân 50 tiện ích vượt trội. Ngoài ra, tầng trệt được Thiết kế như một thị trấn mua sắm, sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng.

Nghi thức trồng cây trong buổi lễ cất nóc

 

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi dự án Vista Verde đã được hoàn thành phần xây thô đúng tiến độ. Lễ cất nóc hôm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng của dự án. Vista Verde được đưa ra thị trường vào năm 2014 đến nay đã đạt 80% tổng số căn hộ có chủ. Chúng tôi hy vọng dự án sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về một môi trường sống hiện đại cho thị trường Việt Nam. Lễ cất nóc Dự án Vista Verde sẽ không thể diễn ra thành công tốt đẹp nếu không có sự hỗ trợ của đại diện chính quyền địa phương, các nhà tư vấn, nhà thầu cũng như đối tác đầy uy tín của chúng tôi là công ty Thiên Đức.”

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam

 

Bà Lê Nữ Thùy Dương, Tổng Giám đốc của công ty Thiên Đức cho biết thêm: “Công ty chúng tôi rất hãnh diện là đối tác đầu tiên của CapitaLand ở Việt Nam. Dự án khởi đầu mà chúng tôi đã cùng nhau phát triển là The Vista An Phú đã đạt được sự quan tâm và đánh giá cao của các khách hàng và đối tác. Tiếp nối sự thành công đó chúng tôi quyết định thực hiện dự án Vista Verde tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Quận 2 và sông Sài Gòn. Sự hợp tác này dựa trên thế mạnh của các bên, trong đó CapitaLand với những kiến thức, kinh nghiệm Thiết kế, phát triển dự án tầm cỡ quốc tế và Thiên Đức là đối tác trong nước với sự am hiểu về thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng, cộng thêm những ý tưởng sáng tạo mang đến những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo cho khách hàng.”

Dự án Vista Verde

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh