THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:29

Dự án Nine South Estates đẳng cấp sang giá hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng

VinaLiving vừa ra thông báo đã bán hết 92% của dự án Nine South Estates, đặc biệt là khu vực phía Nam ven sông Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh. Biệt thự thuộc dự án Nine South Estates sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng được định giá thấp hơn đáng kể so với khu Phú Mỹ Hưng và các dự án lân cận. Hơn nữa, dự án còn đồng thời đón đầu tuyến cao tốc Bến Lức – Trung Lương và tuyến Metro trong tương lai kết nối với khu đô thị Hiệp phước sắp hình thành. 

 

Dự án khu biệt thự cao cấp Nine South Estates 

Dự án Nine South Estates tập trung phát triển một không gian thiên nhiên xanh ven sông với nhiều tiện ích nhằm thiết lập chất lượng đời sống cư dân tiên tiến bậc nhất. Mỗi con đường nội bộ tại Nine South Estates trồng một loại cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật đa dạng ngay bên trong dự án. Nine South Estate là sự giao thoa hài hòa giữa kiến trúc đương đại và tân cổ điển được thiết trên dãi đất ven sông tuyệt đẹp với diện tích lên đến 12.9 hecta. Bên cạnh đó quý khách sẽ được cung cấp các tiện ích tại chổ và các tiện nghi khác bao gồm dịch vụ an ninh 24/7, hai câu lạc bộ, siêu thị tiện lợi, hai hồ bơi lớn (khu vực đất liền và khu vực hướng sông) đồng thời dành riêng một khu công viên ven sông hơn 13.000m2 với đường đi bộ hơn 400m cạnh dòng sông Tôm, mang đến một môi trường trong lành cho cư dân và gia đình. Dự án cũng nổi bật với hàng loạt công trình công cộng và tiện ích giải trí bao gồm đường đi bộ, khu vực thể dục ngoài trời, trường mầm non chuẩn quốc tế… 2 câu lạc bộ giải trí và thể dục thể thao riêng biệt với 2 phòng tập gym và 2 hồ bơi, khu vực tiệc ngoài trời…

 

Nội thất sang trọng dự án khu biệt thự cao cấp Nine South Estates 

Được biết, dự án khu biệt thự cao cấp Nine South Estates có số lượng 355 biệt thự vườn và 26 biệt thự ven sông. Quy mô toàn dự án lên đến 12,9 hecta với mật độ xây dựng chỉ chiếm 29.76%.

Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh