THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:04

Đột nhập hậu trường của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 

Để có được đêm thi thành công ấy, tất cả thí sinh phải làm việc vô cùng vất vả. Từ trước đó nhiều giờ, họ phải tập trung tại khu vực hậu trường chuẩn bị cho đêm thi. Phần hỗ trợ từ chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan giúp các thí sinh thêm xinh đẹp, nổi bật. Chưa kể, với format bám sát cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, các thí sinh đều diện trang phục đồng diễn

Những chiếc váy ánh kim của thương hiệu Sơn Collection tôn lên những đường cong cơ thể của thí sinh, góp lần làm nên phần trình diễn mở màn vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, thương hiệu giày Vascara cũng mang đến những đôi giày cao gót sành điệu để thí sinh thoải mái và tự tin sải bước trên sân khấu.

Những thí sinh đang cầu nguyện cho cuộc thi

Với sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị tài trợ, ban tổ chức hy vọng cuộc thi được tổ chức một cách chuyên nghiệp và quy mô nhất. Sau đêm thi, danh sách top 45 thí sinh được ban tổ chức lựa chọn với sự kiểm tra độc lập từ công ty kiểm toán quốc tế KPMG. Họ sẽ tiếp tục tranh tài trong những hoạt động hấp dẫn và thú vị của cuộc thi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3/10, tại Crown Center, trực tiếp trên VTV.

Ngọc Thiện/ Báo Lao động& Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh