THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:38

Đột kích nhà hàng, phát hiện hàng loạt "chân dài" bán dâm tại chỗ

Các tiếp vên bị tạm giữ.

Đêm 25/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội phối hợp cùng Công an quận 1 (TP HCM) bất ngờ kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh (quận 1) và bắt quả tang hàng chục tiếp viên ăn mặc hở hang.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các tiếp viên cùng với thực khách ở trong tình trạng “một kèm một” và nhiều bao cao su đã qua sử dụng.

Kiểm tra các phòng, tiếp viên bỏ chạy còn vứt lại quần áo ở dưới sàn nhà và bao cao su đã qua sử dụng chưa kịp phi tang.

"Má mì" (áo đen) và các cô gái tại nhà hàng Trúc Trúc Xinh.

Các cô gái được mời về trụ sở để làm việc. Tại đây, các cô thừa nhận phục vụ ở quán không được trả lương, không được ký hợp đồng lao động. Thu nhập chủ yếu của các cô gái dựa vào tiền bo từ thực khách.

Quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục, các tiếp viên sẵn sàng bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt. Bảo vệ  nhà hàng khai được chủ quán giao nhiệm vụ cản trở lực lượng chức năng để chủ nhà hàng kịp thời giật chuông cho các cô gái đang bán dâm “xóa dấu vết”.

Đoàn kiểm tra yêu cầu cung cấp giấy phép kinh doanh và chủ nhà hàng chỉ xuất trình được giấy phép với chức năng phục vụ ẩm thực.

 

Đột kích nhà hàng có tiếp viên mặc đồ khiêu dâm ở Sài Gòn (nguồn VTV9)


CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh