THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:56

Chân dài - đại gia trong cuộc chiến tình - tiền

 

Ngọc Thúy bao giờ hết khổ vì đại gia?

Cuộc tình chớp nhoáng của cựu người mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An đúng kiểu người đẹp và đại gia, chưa kịp yêu đã kịp cưới, vừa kết hôn đã vội ly hôn. Có hai con chung, những trận khẩu chiến từ phiên tòa ra đến mặt báo, tranh chấp món tiền triệu đô, cùng những lần bị dư luận “ném đá” vì mang chuyện nhà ra khoe thiên hạ là những gì còn đọng lại sau cuộc tình này. Chưa kể, lâu lâu cuộc chiến tình - tiền giữa Ngọc Thúy và chồng cũ lại được “xới” lên bởi những người trong cuộc, cũng tại, đã quyết ra đi nhưng vẫn cay cú, sân si.

 

Ngọc Thúy trách than mẹ ruột, trách chồng cũ bội bạc, vũ phu.

 

Mới đây, thông tin đại gia Đức An đính hôn với người vợ thứ tư nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, thì ở một "chiến tuyến" khác, Ngọc Thúy lại đón nhận những ý kiến trái chiều của dư luận. Sự việc bắt nguồn từ việc những bức ảnh trong lễ đính hôn của chồng cũ Ngọc Thúy với chân dài Phan Như Thảo lan truyền trên mạng. Dù đang vui vẻ bên chồng mới, là một luật sư mà theo lời Ngọc Thúy là tử tế và yêu thương vợ hết mực, cô vẫn không quên vạch mặt chồng cũ và “đá xoáy” người mới của Đức An. Cựu siêu mẫu còn thẳng thừng tuyên bố, cô không ngại bóc mẽ chồng cũ để anh và người thân yêu bên cạnh nếm trải sự tổn thương giống như cô đã từng trải qua.

Ngọc Thúy tiếp tục trách than mẹ ruột, trách chồng cũ bội bạc, vũ phu, chưa thực hiện đúng nghĩa vụ với các con đã đi vui vầy duyên mới. Sẵn tiện, Ngọc Thúy cũng nhắn nhủ đến người mới của anh, hãy khuyên Đức An sống tử tế và thực hiện trách nhiệm của một người cha, trả cô món tiền đang tranh chấp, cũng như làm quen với những thị phi khi chấp nhận bước vào cuộc đời của vị đại gia nổi tiếng “sát gái” này.

"Đơn giản là tôi chỉ đáp trả lại đúng những gì hắn đã gây ra cho tôi. Vậy đó, bây giờ ai muốn gây chuyện với tôi thì hãy chắc chắn rằng các người chịu lại được thứ các người tạo ra... Tôi sẽ trả ngay khi có thể, không 1 chút nhân nhượng!" - là lời đáp trả của Ngọc Thuý dành cho chồng cũ, cho những người đang bênh Đức An.

Tuy nhiên, chiêu “dằn mặt” chồng cũ và đàn em của Ngọc Thúy đã trở thành đòn “gậy ông đập lưng ông”, khi người đẹp phải nhận lại những lời chỉ trích của dư luận. Ganh đua, sân si, không dễ buông bỏ… là những lời miệng đời dành cho người đẹp, khi chứng kiến vụ kiện tụng dài hơi của cô. Người ta cho rằng, bà mẹ 3 con đã không dễ buông bỏ với những sân si trong cuộc hôn nhân lắm tai tiếng của mình. Cứ như vậy, Ngọc Thúy bao giờ hết khổ?

Tất nhiên, sướng hay khổ là do Thuý chịu, nhưng khó cấm miệng đời nói lời khen chê. Còn đàn bà khôn ngoan sẽ không mang chuyện nhà ra bàn giữa thiên hạ, để nhận lại “gạch đá” cùng những lời làm tổn thương mình. Nếu đã “ngấm đủ” nỗi cay đắng khi làm vợ đại gia, Ngọc Thúy nên tận hưởng cuộc sống bình yên bên hạnh phúc mới, thay vì cay cú với người giờ không thuộc về mình.

Chân dài - đại gia và mối quan hệ tình - tiền

Không phải mình Ngọc Thúy nhận cái kết cay đắng sau cuộc hôn nhân với đại gia, mà những chuyện tình của Diễm Hương, Quỳnh Chi, Dương Yến Ngọc và mới đây nhất là Midu với đại gia cũng từng gây sóng gió dư luận. Nhưng rồi, tiếng tăm hay sắc đẹp cũng tìm một chỗ dựa có tiền để làm “bệ đỡ”, khi lâu lâu lại xuất hiện thông tin người đẹp nọ, chân dài kia hẹn hò, cặp kè đại gia. Hai cái tên Hạ Vi và Phan Như Thảo sau thời gian im ắng, bỗng nổi như cồn vì chấp nhận thi phi để làm bóng hồng bên cạnh người giàu có. Nhưng họ thề thốt, hay nói yêu đương chân thành, cũng khó tránh ác cảm của dư luận về mối quan hệ tình - tiền giữa đại gia và chân dài trong showbiz.

Siêu mẫu Phan Như Thảo, khi bỗng dưng bị lôi vào cuộc chiến tình tiền giữa chồng và vợ cũ, mặc kệ những lời trì chiết của Ngọc Thúy, cô khẳng định đang hạnh phúc tận hưởng duyên mới. Lý giải hạnh phúc của mình, Như Thảo cho rằng, cô không sân si, không màng khối gia tài khổng lồ của Đức An nên thấy lòng nhẹ nhàng đón chờ cuộc sống. Như Thảo còn tuyên bố không quan tâm chồng cũ Ngọc Thúy là ai, mà chỉ biết một Đức An đang yêu thương và chiều chuộng cô hết mực. Thậm chí, cùng là phụ nữ, Như Thảo thấy Ngọc Thúy rất tội nghiệp khi luôn phải sống với quá khứ, trong khi đó đời người lại không dài.

Như Thảo đang thấy cuộc đời trải đầy hoa hồng sau lễ đính hôn với đại gia, nhưng khó tránh khỏi thị phi, khi dư luận hoài nghi về lý do một phụ nữ có tài và sắc, vẫn chấp nhận làm vợ thứ tư của một đại gia vốn dính không ít tai tiếng với dàn chân dài. Và Như Thảo cũng đang đánh cược với số phận, vì nếu may mắn cô sẽ hưởng hạnh phúc, còn không sẽ nhìn thấy bài học nhãn tiền của các bóng hồng từng ngang qua đời Đức An.

Còn Hạ Vi, từ một hotgirl nghiễm nhiên trở thành mỹ nhân ngang cơ với Hà Hồ, Hà Tăng khi bị bắt gặp tay trong tay với Cường “đôla” dạo phố. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người e ngại cho lựa chọn của người đẹp kia. Vì công chúng từng chứng kiến không ít cuộc tình đại gia - chân dài tan vỡ, cũng chỉ vì tiền hết thì tình tan. Có khi đại gia thua thiệt khi dốc hết tiền đầu tư cho người đẹp nhưng bóng hồng lại lẳng lặng ra đi, ngược lại mỹ nhân cũng đau khổ, điêu đứng vì sở thích dùng tiền để "săn chân dài" của đại gia. Dư luận từng thấy Dương Yến Ngọc, Midu nhận về mình nhiều nước mắt khi tin tưởng chọn đại gia làm điểm tựa. Hay Ngọc Thúy cũng chỉ vì tình - tiền với đại gia mà sóng gió chưa yên. Người phụ nữ sướng khổ, hơn nhau ở tấm chồng. Khó trách nhiều người đẹp chọn đại gia làm chỗ dựa, nhưng hãy xem nó như canh bạc đỏ đen, sướng - hưởng, khổ - chịu, vì đó cũng là lựa chọn của mình.

Theo Bích Hà/ Lao động

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh