THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:08

Doosan Vina khởi động chương trình từ thiện giáo dục thường niên 2019

 

Đây là chương trình từ thiện giáo dục thường niên do Doosan Vina phối hợp cùng Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) thực hiện, sẽ diễn ra tại ba huyện gồm: Bình Sơn, Mộ Đức và Sơn Hà thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Theo đó, đoàn 32 sinh viên từ Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) kết hợp cùng 13 tình nguyện viên của Doosan Vina và Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng sẽ giúp cho 1.053 học sinh tại các trường Tiểu học Bình Khương, Thạch Thang, Sơn Thành và THCS Bình Thuận phát triển kỹ năng sáng tạo thông qua gấp giấy nghệ thuật origami, tạo hình bong bóng, làm đồ thủ công mỹ nghệ từ đất sét.

 

Đoàn sinh viên Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) giao lưu cùng các em học sinh tại trường Tiểu học Bình Khương trong ngày đầu tiên của Chương trình Từ thiện giáo dục thường niên lần thứ sáu.

Đoàn sinh viên Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) giao lưu cùng các em học sinh tại trường Tiểu học Bình Khương trong ngày đầu tiên của Chương trình Từ thiện Giáo dục thường niên lần thứ sáu.

 

Nằm trong chương trình này, đoàn cũng sẽ có những hoạt động khác nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và thiện nguyện khác như dọn vệ sinh Khu di tích vụ thảm sát Bình Hòa và dọn dẹp, sơn nhà cùng tặng quà cho 2 hộ gia đình ở xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

 

Ngoài ra, đoàn cũng sẽ đem nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc đến phục vụ thầy và trò tại các điểm trường với hàng loạt các tiết mục biểu diễn K-pop, võ thuật Taekwondo, hát múa dân gian.

Tổng kinh phí cho đợt từ thiện này ước tính khoảng 17.000 đô la Mỹ.

Từ thiện giáo dục là một trong ba mảng hoạt động xã hội trọng tâm bên cạnh y tế và nhà ở mà Doosan Vina và Đại học Chung Ang tập trung thực hiện tại Việt Nam trong hơn 11 năm qua. Riêng hoạt động phát triển kỹ năng như chương trình này đã đi qua chặng đường 05 năm và đã có hơn 5.000 em học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi được thụ hưởng từ chương trình này.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và kết cấu thép cho các tòa nhà phát triển cơ sở hạ tầng. Đến nay công ty đã xuất khẩu các sản phẩm có giá trị 2,4 tỷ USD.

Tập đoàn Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với trên 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm đạt 22 tỉ USD.

Đông Hải.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh