THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:32

Đông Timo bất ngờ cầm chân Hàn Quốc với tỉ số 0-0

 

Các cầu thủ Hàn Quốc tấn công từ đầu, họ liên tục rót bóng bổng vào vòng cấm để tận dụng thể hình to cao của các tiền đạo. Các cầu thủ Đông Timo lui về khá sâu phòng thủ và thi đấu chậm.
Số cổ động viên Hàn Quốc ít ỏi trên sân Thống Nhất
  Dù giữ bóng vượt trội nhưng hơn nửa thời gian hiệp 1 trôi qua vẫn chưa có pha bóng nào nguy hiểm. Các cầu thủ Đông Timo liên tục phá bóng xa khung thành, phút 43 thì họ mới sút về cầu môn Hàn Quốc lần đầu tiên. Hiệp thứ nhất là hiệp đấu thành công với Đông Timo khi họ đã hóa giải được các đợt tấn công của đội bạn và giữ sạch mành lưới.
Với nhiều thay đổi so với trận đầu, đến phút 70 các cầu thủ xứ kim chi vẫn chưa khoan thủ hàng phòng thủ đội bạn. Trong khi đó Đông Timo vẫn phòng thủ kiên cường và nhiều cầu thủ bắt đầu xuống sức, số 9 Danison Araujo đã phải rời sân do bị chuột rút.
Pha tranh chấp bóng giữa hai đội
Phút 78 Đông Timo bất ngờ sút xa, thủ môn Hàn Quốc phải nhoài người đẩy bòng qua sà ngang chịu phạt góc. Càng về cuối trận Hàn Quốc càng có nhiều cơ hội nhưng các chân sút đều không tận dụng thành công. Trọng tài thổi còi kết thúc sau 4 phút bù giờ.
Sau trận đấu HLV Hàn Quốc ông Chung Jungyong cho biết Đông Timo thi đấu tốt, phòng ngự có chiều sâu. Ông xin chúc mừng các cầu thủ Đông Timo.
Ở trận đấu kế tiếp ông sẽ không để ý nhiều đến đấu pháp của Việt Nam, dù vậy ông cũng đã nghiên cứu rất kỹ. Ông muốn các học trò của mình hoàn thiện hơn trong trận đấu kế. Ông ấn tượng với cầu thủ như số 10 Công Phượng, bà cầu thủ 19 Quang Hải bên phía Việt Nam.

HLV Đông Timo ông Kim Shinhwan cho biết các học trò đã thi đấu đầy cố gắng mà đây là một ngày may mắn với đội bóng của ông. Ông thấy các cầu thủ tiến bộ và vẫn hướng đến hoàn thiện hơn cho Seagame.

HLV Đông Timo ông Kim Shinhwan trả lời báo chí
Ông cũng không quên nhắc lại trận thua trước Việt Nam do bị ảnh hưởng thời tiết khá nhiều. Và sẽ còn cơ hội đối đầu lại tại Seagame.

PHẠM HI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh