THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:36

Đồng Nai: Gần 300 lao động có việc làm từ sàn giao dịch

Tại phiên giao dịch việc làm lần thứ 125 vào ngày 10/4, trên 650 người có nhu cầu về việc làm đã đến Trung tâm dịch vụ việc làm Đồng Nai (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) để tham gia.  Có tổng số 25 doanh nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh hoạt động trên nhiều lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng.

         Doanh nghiệp tư vấn cho người lao động tại sàn giao dịch việc làm Đồng Nai lần thứ 125

Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng khoảng 650 lao động, trong đó lao động phổ thông vẫn là chủ yếu, chiếm 68%. Cụ thể lao động phổ thông là 443 người; trình độ cao đẳng – đại học là 96 người và lao động tốt nghiệp hệ trung cấp, công nhân kỹ thuật là 117 người. Một số doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều lao động phổ thông là: Công ty cổ phần công nghiệp cao su Miền Nam (KCN Biên Hòa 1, cần tuyển 100 người), Công ty TNHH Việt Nam Wacoal (KCN Amata, cần tuyển 60 người), Công ty TNHH Bosch Việt Nam (KCN Long Thành, cần tuyển 40 người), Công ty TNHH Tuấn Thủy (phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, cần tuyển 40 người)...

Tại sàn giao dịch việc làm, các doanh nghiệp đã tham gia cung cấp thông tin, tư vấn về vị trí việc làm cho các ứng viên. Kết quả, đã có 280 người được tuyển dụng trực tiếp tại sàn.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh