THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:33

Đồng đội tại Barca mong Messi rút lại quyết định giã từ ĐTQG

                                                                                                                                      

Messi đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi đội tuyển xứ Tango thất bại trước Chile ở trận Chung kết Copa America 2016. Quyết định của Messi đến từ nỗi thất vọng cùng cực khi anh đá hỏng quả 11m đầu tiên, gián tiếp góp phần khiến Argentina bại trận.Đây cũng là trận thua thứ 4 của Messi trong 4 lần dự chung kết các giải đấu lớn cùng Argentina và cũng là lần thứ 3 trong 3 năm liên tiếp.Mặc dù vật thủ môn của ĐT Chile, Bravo tin rằng người đồng đội của anh tại Barca sẽ suy nghĩ lại và tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina : “Với tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina trong nhiều năm nữa”.

Sau mỗi thất bại như thế, áp lực dành cho Messi là rất lớn. Cơn khát danh hiệu trong màu áo ĐTQG của anh từ lâu đã là chủ đề bàn tán rất nhiều. Ngay cả huyền thoại Diego Maradona cũng chê bai anh thiếu tố chất lãnh đạo và vô hại ở Argentina và có lẽ điều đó khiến Messi không thể chịu đựng thêm nữa và anh đã đưa ra quyết định khiến cả thế giới bóng đá phải choáng váng. Sau khi Messi tuyên bố giải nghệ, những người yêu bóng đá hụt hẫng vì không còn được chứng kiến màn trình diễn của một trong những thiên tài của làng túc cầu giáo.

Họ hy vọng rằng, Leo sẽ cân nhắc lại quyết định chia tay đội tuyển quốc gia, bởi 29 tuổi vẫn chưa phải là muộn.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh