THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Đội hình cầu thủ Pháp thống trị giải Ngoại hạng Anh

 

Đứng trong khung gỗ của đội hình cầu thủ Pháp đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, không ai xứng đáng hơn thủ thành Hugo Lloris. Thủ thành dày dặn kinh nghiệm này đã khẳng định được tên tuổi mình trong màu áo CLB Tottenham, bằng những pha cản phá xuất thần.

Bacary Sagna đã phát huy gần như hết tố chất của mình, khi chuyển đến thi đấu cho Man City, ngôi sao người Pháp thể hiện được những phẩm chất đáng quý như mạnh mẽ, bền bỉ và vô cùng chắc chắn.
Kurt Zouma là trung vệ trẻ thuộc biên chế của CLB Chelsea. Cuối mùa giải 2015/2016, khi The Blues lâm vào cảnh khủng hoảng vị trí chốt chặn thì cầu thủ người Pháp này nổi lên bằng những pha bóng mạnh mẽ và sự chắc chắn.
Laurent Koscielny đã có màn thể hiện ấn tượng trong đội hình ĐT Pháp tại Euro 2016, những pha đọc tình huống thông minh cùng sự nhiệt huyết trong pha cắt bóng đã giúp anh có chỗ đứng vững chắc tại CLB Arsenal.
Gael Clichy là hậu vệ người Pháp đang nhận được sự tin tưởng từ tân HLV Pep Guardiola cho vị trí trấn giữ hành lang cánh trái của Man City ở mùa giải tới.
Yohan Cabaye là nhân tố không thể thiếu của Crystal Palace ở mùa giải vừa qua. Anh đã ra sân gần như trọn vẹn mùa giải với "đại bàng xanh" và giúp CLB này lọt vào tới trận chung kết FA Cup và chỉ chịu thua Man United.
Thành công của Leicester City mùa giải vừa qua có công không nhỏ của Kante. "Máy quét" người Pháp vừa có quyết định bất ngờ khi từ bỏ cơ hội chơi bóng tại Champions League để đầu quân cho nhà cựu vô địch Chelsea.
Paul Pogba là cái tên đình đám nhất trên thị trường chuyển nhượng của CLB Man United. Cầu thủ người Pháp này đang bị đặt rất nhiều nghi vấn khi tài năng của anh có xứng đáng với cái giá 110 triệu euro mà Quỷ đỏ thành Manchester đã bỏ ra.
Martial đã có mùa giải ra mắt không thể hoàn hảo hơn với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cùng đóng góp to lớn vào chức vô địch FA Cup của "Quỷ đỏ".
Luôn bị chê là chân gỗ nhưng Olivier Giroud lại sở hữu đến 16 pha lập công tại Premier League mùa trước, thành tích chỉ xếp sau những chân sút hàng đầu như Harry Kane, Jamie Vardy hay Romelu Lukaku.
Dimitri Payet là quân bài chủ chốt trong tham vọng chinh phục đấu trường châu Âu của West Ham mùa tới.
Đội hình những ngôi sao Pháp thống trị giải Ngoại hạng Anh. Ảnh sử dụng trong bài: Goal.com.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh