THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:37

Djokovic và Serena vào vòng bốn Roland Garros

Trận đấu giữa Novak Djokovic và Aljaz Bedene bị lùi lại do mưa, đến 19h25 (giờ địa phương) mới bắt đầu. Điều này khiến tay vợt số một thế giới đối mặt với cuộc đua về thời gian nếu không muốn trận đấu bị hoãn sang hôm sau do không đủ ánh sáng.

Con đường chinh phục danh hiệu Roland Garros đầu tiên của Djokovic đang khá thuận lợi. Ảnh: Reuters.

Djokovic đã làm được điều đó, với chiến thắng chóng vánh 6-2, 6-3, 6-3. Anh chỉ mất 37 phút để thắng set đầu và dù để đối thủ bẻ bàn giao bóng ở set hai, tay vợt Serbia tiếp tục duy trì thế trận một chiều. Bedene là tay vợt số hai ở Anh, đứng sau Andy Murray, nhưng chưa một lần thắng đối thủ nào trong top 10 thế giới sau tám lần thử sức. Đối thủ tiếp theo của Djokovic là Roberto Bautista Agut.

Serena Willams thắng trắng Kristina Mladenovic sau hai set với tỷ số 6-4, 7-6. Trận đấu này bị hoãn hai tiếng rưỡi do một cơn mưa giông, cộng với hai tiếng 11 phút thời gian thi đấu trên sân, Serena đã có một cuộc "hành xác" trước chặng đường được dự báo là nhiều khó khăn phía trước.

Mladenovic là con của một VĐV bóng ném người Serbia và cô cho thấy tố chất thể thao, cảm giác bóng trên sân rất tốt. Tay vợt 23 tuổi dùng những cú bỏ nhỏ, khiến đối thủ đàn chị phải lên lưới liên tục. 

Serena mất 54 phút để giải quyết set đầu tiên và set đấu tiếp theo thậm chí còn khó khăn hơn. Cô rơi vào một cuộc bám đuổi tỷ số với Mladenovic ở loạt tie-break. Cuối cùng, tay vợt người Mỹ thắng với tỷ số 12-10. Đối thủ của Serena ở vòng bốn là tay vợt Ukraine Elina Svitolina.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh